Menu

Vòng 5 V-League: Những bữa tiệc thịnh soạn

Vòng 5 V-League: Những bữa tiệc thịnh soạn

17 Tháng Hai 2014

Vòng 5 V-League: Những bữa tiệc thịnh soạn

Có thể nói vòng 5 V-League đã khép lại với ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Cả sáu trận đấu tại vòng 5 V-League đã diễn ra cởi mở, hấp dẫn với tổng số 31 bàn thắng, trung bình hơn 5 bàn/ 1 trận…

Trên sân nhà Hàng Đẫy, đương kim vô địch Hà Nội T&T sau khi bị loại ở đấu trường AFC Champions League đã có trận thắng đậm Hải Phòng (HP) với tỷ số 5-2 do công của Gonzalo, Gallager, Samson, Văn Quyết. Trong khi đó, Hải Phòng chỉ có thể gỡ lại 2 bàn do Fangan ghi. Với chiến thắng này, Hà Nội T&T vươn lên ngôi nhì với 9 điểm có được.

Trên sân Chi Lăng, SHB.Đà Nẵng đã có trận hòa 2-2 trước Than Quảng Ninh. Sau hiệp 1 chơi thiếu thuyết phục, đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức có liên tiếp hai bàn thắng do Quách Tân và Thanh Hưng lập công ở phút 74 và 77. Tuy nhiên, diễn biến chính của trận đấu lại nằm ở những phút bù giờ. Chỉ trong 2 phút bù giờ cuối, Uche và Xuân Ngọc đã ghi bàn giúp Than Quảng Ninh thủ hòa 2-2, lấy đi 2 điểm của SHB Đà Nẵng.

Trong khi đó, dù phải làm khách nhưng Thanh Hóa vẫn có chiến thắng 2-1 trước chủ nhà An Giang để vững chắc ở ngôi vị đầu bảng. Đây là trận đấu vẫn ghi đậm dấu ấn từ tiền vệ người Slovenia N.Ceh. Chính anh khai thông bế tắc ở phút 41 để giúp Thanh Hóa tạo lợi thế, rồi phút 82, Thanh Hóa dẫn 2-0 với bàn thắng của E.Sunday. Bàn thắng vào phút cuối từ pha sút 11m của Phan Thanh Bình cũng không thể giữ lại một điểm cho An Giang. Có thể nói, với niềm cảm hứng từ nhạc trưởng N.Ceh đang giúp Thanh Hóa bay cao trên BXH với 13 điểm sau 5 vòng đấu và nổi lên là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch V-League 2014.

Bên cạnh đó, diễn biến 3 cặp đấu còn lại cũng tạo nên một bữa tiệc bàn thắng để chiêu đãi người hâm mộ. Trên sân Quảng Nam, CLB HAGL đã giành chiến thắng ấn tượng 5-3 trước chủ nhà QNK.Quảng Nam; Bình Dương đã biết mùi chiến thắng khi vượt qua Đồng Nai với tỷ số 4-1 còn Ninh Bình cùng ĐTLA lại níu chân nhau với tỷ số 2-2.

Với những kết quả này, sau khi vòng 5 V-League kết thúc, thứ tự của các đội bóng trên bảng xếp hạng không có nhiều thay đổi. CLB Thanh Hóa vẫn vững vàng ngôi đầu với 13 điểm sau 5 vòng đấu, Hà Nội T&T đứng thứ 2 với 9 điểm (mới chỉ đấu 4 trận). Trong khi đó, CLB ĐTLA (3 điểm) và Hùng Vương An Giang (1 điểm) vẫn là hai đội bóng đứng cuối BXH.

Năm mới với tín hiệu vui mới. Có thể thấy, việc nở rộ bàn thắng đang đem lại sức sống mới cho giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

A.Đ

Print

Số lượt xem (923)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.