Menu

Việt Nam được trao quyền đăng cai Giải Vô địch quyền Taekwondo thế giới 2015

Việt Nam được trao quyền đăng cai Giải Vô địch quyền Taekwondo thế giới 2015

19 Tháng Sáu 2013

Việt Nam được trao quyền đăng cai Giải Vô địch quyền Taekwondo thế giới 2015

Sau cuộc họp thường trực tại Thụy Sỹ, Liên đoàn Taekwondo thế giới (WTF) đã chính thức trao quyền đăng cai giải Vô địch quyền Taekwondo thế giới 2015 cho TP.HCM của Việt Nam.

Trong khuôn khổ giải Vô địch Taekwondo các nước nói tiếng Pháp vừa kết thúc tại TP.HCM, Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo thế giới (WTF) Chungwon Choue đã thông báo và chúc mừng TP.HCM của Việt Nam tiếp tục được hội đồng WTF quyết định giao đăng cai tổ chức Giải vô địch quyền thế giới năm 2015.

Kinh nghiệm tổ chức các giải quan trọng trong hệ thống thi đấu của WTF cũng như sự phát triển rất nhanh về đội tuyển quyền Việt Nam đã giúp Việt Nam được chọn là quốc gia tổ chức giải Vô địch quyền Taekwondo thế giới năm 2015. Ngoài Việt Nam, Nga là quốc gia được trao quyền tổ chức giải Vô địch đối kháng Taekwondo thế giới 2015.

Cũng trong chuyến tham dự Giải vô địch Taekwondo các nước nói tiếng Pháp, Chủ tịch WTF Chungwon Choue hứa sẽ hỗ trợ Việt Nam và TP.HCM về chuyên gia, các đợt tập huấn để có thể chinh phục giấc mơ Vàng của Taekwondo Việt Nam trong kỳ Olympic tới.

Giải Pencak Silat Vô địch Đông Nam Á tiền SEA Games 27

Ngày 21/6, 27 thành viên (trong đó có 12 võ sỹ) của đoàn Pencak Silat Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar tham dự giải Pencak Silat Vô địch Đông Nam Á tiền SEA Games 27.

Mục tiêu tham dự giải lần này là nhằm rà soát lực lượng, làm quen với địa điểm thi đấu của SEA Games 27 với hy vọng sẽ giành nhiều huy chương cho Đoàn TTVN tại sự kiện thể thao lớn nhất khu vực sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

A.T

Print

Số lượt xem (896)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.