Menu

VCK giải Võ cổ truyền và boxing tranh Cúp Let’s Việt lần thứ I -2013

VCK giải Võ cổ truyền và boxing tranh Cúp Let’s Việt lần thứ I -2013

26 Tháng Mười Một 2013

VCK giải Võ cổ truyền và boxing tranh Cúp Let’s Việt lần thứ I -2013

Trải qua hơn 6 tháng tranh tài, giải Võ cổ truyền và boxing tranh Cúp Let’s Việt lần thứ 1-2013 đã chọn ra 10 gương mặt xuất sắc lọt vào chung kết. Trong đó có Quảng Ngãi góp mặt với 3 võ sỹ là Đặng Trần Anh Tuấn (48kg), Võ Duy Thanh (57kg), Nguyễn Quốc Tiễn (60kg); Bà Rịa Vũng Tàu (1) - Nguyễn Trung Kiên (64kg), Quân Khu 7 (4): Huỳnh Đỗ Long Bình (60kg), Phạm Tiến Hải (57kg) và Đặng Hoàng Giang (54kg),Trương Văn Đến (51kg); Bình Dươg (1) - Hà Tấn Đức (51kg); Lâm Đồng (1) -  Kơ Să Ha Phi (48kg).

VCK giải Võ cổ truyền và boxing tranh Cúp Let’s Việt lần thứ I -2013 sẽ diễn ra vào ngày 30/11/2013, tại Nhà thi đấu Quân khu 5 - Đà Nẵng. Với sự góp mặt của 10 gương mặt xuất sắc nhất, các trận đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn và quyết liệt

Theo nhận định của Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh, Phó Tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo giải: Đây là sân đấu dành cho môn Võ cổ truyền và Boxing nhằm khích lệ tinh thần dân tộc, tinh thần thượng võ và khơi gợi lòng yêu nước của quần chúng nhân dân. Với việc hàng tuần trên võ đài Let’s Viet các võ sĩ thi tài những đòn thế tuyệt diệu mà các bậc kỳ tài võ học dân tộc đã sáng tạo ra chính là cách tốt nhất để tôn vinh võ dân tộc. Rất nhiều khán giả đã háo hức chờ đợi màn so tài của những đại diện đất võ”.

VPF hỗ trợ các CLB 20 tỷ đồng

Nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các CLB trong mùa giải mới V-League 2014, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ hỗ trợ kinh phí cho các CLB Ngoại hạng và hạng Nhất 20 tỷ đồng. Theo đó, VPF cũng đưa ra các mức hỗ trợ khác nhau, tùy thuộc vào 4 tiêu chí: Tinh thần thái độ thi đấu; ý thức thi đấu; công tác tổ chức và việc chấp hành quy định tài chính của từng CLB. CLB có biểu hiện tiêu cực hoặc bỏ giải sẽ không được xét hỗ trợ kinh phí.

Ngoài ra, VPF sẽ hỗ trợ kinh phí di chuyển cho CLB phải thi đấu sân khách 30 triệu đồng/trận nhằm giảm gánh nặng tài chính cho CLB, không phân biệt CLB Ngoại hạng hay hạng Nhất. Tổng số tiền mà VPF hỗ trợ việc di chuyển cho các CLB là 6 tỷ đồng.

VD

Print

Số lượt xem (834)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.