Menu

Tưng bừng các hoạt động thể thao chào mừng ngày thành lập Đoàn

Tưng bừng các hoạt động thể thao chào mừng ngày thành lập Đoàn

26 Tháng Ba 2014

Tưng bừng các hoạt động thể thao chào mừng ngày thành lập Đoàn

Giải Việt dã truyền thống tỉnh Lâm Đồng lần thứ 17

Đây là giải truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào "Khoẻ để lập nghiệp và giữ nước" trong tuổi trẻ toàn tỉnh. Tham dự giải có hơn 400 VĐV (131 VĐV nữ, 297 VĐV nam) là đoàn viên thanh niên đến từ 24 đơn vị đoàn trực thuộc. Qua 16 lần tổ chức, số lượng VĐV tham dự giải không ngừng tăng lên hàng năm, từ 150 VĐV tham dự giải lần thứ nhất, đến nay đã tăng gấp 3 lần. Điều đó khẳng định quy mô, tính chất, sự ảnh hưởng của giải đối với phong trào rèn luyện sức khỏe với phương châm "Thể thao mang lại sức khoẻ, sức khoẻ khơi nguồn sáng tạo" trong tuổi trẻ Lâm Đồng. Kết thúc giải, BTC đã trao 36 giải thưởng cho các VĐV xuất sắc ở cả 2 nội dung nam và nữ; ngoài ra, BTC đã trao 8 giải đồng đội cho các đơn vị có nhiều vận động viên tham dự giải và đoạt thành tích thi đấu cao.

Hội thao thanh niên tỉnh Phú Yên lần thứ VI-2014

Hội thao do Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức với sự góp mặt của 500 VĐV là cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên thuộc 18 đội đến từ các huyện, thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh. Các VĐV tham gia tranh tài 6 môn: Bóng đá nữ; Bóng chuyền nam - nữ phối hợp; Chạy cà kheo; Bơi lội; Đẩy gậy và Chạy việt dã. Hội thao là hoạt động thường niên của Tỉnh Đoàn Phú Yên nhằm đẩy mạnh các phong trào tập luyện và thi đấu thể dục thể thao trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên hưởng ứng tích cực phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Giải việt dã truyền thống tỉnh Lai Châu

Tham dự giải có 69 VĐV đến từ 14 đoàn trong toàn tỉnh về tranh tài ở 2 nội dung: nam ở cự ly 8km và nữ ở cự ly 4km. Giải nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh Lai Châu lần thứ III năm 2014. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 30 giải cho các cá nhân có thành tích trong thi đấu. Giải nhất toàn đoàn thuộc về huyện Tân Uyên; giải nhì: Than Uyên và giải ba thuộc về Sở y tế. Ngoài ra, Tỉnh đoàn trao 14 Bằng khen cho các đội có thành tích xuất sắc tham dự giải và 02 giải tài năng trẻ cho vận động viên trẻ triển vọng.

Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên lần thứ Nhất tỉnh Phú Thọ

Tham dự Liên hoan có 11 nhóm nhảy với hơn 100 thí sinh và hơn 1000 cổ động viên là các đoàn viên thanh niên. Các nhóm nhảy phải trải qua 2 phần thi bắt buộc và tự chọn với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu trong các thể loại như: nhảy hiện đại, hiphop, aerobic, flashmosb, dân vũ... Kết thúc chương trình Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất; 02 giải nhì; 03 giải ba và 05 giải khuyến khích.

Giải Cầu lông, Quần vợt liên ngành lần thứ XIII tỉnh Bắc Giang

Tham gia tranh tài tại giải có 180 VĐV từ 22 đơn vị các huyện, thành phố và Đảng ủy trực thuộc tham gia tranh tài ở 02 bộ giải quần vợt, 08 bộ giải cầu lông. Sau hơn 100 trận đấu sôi động, quyết liệt, giải đã kết thúc thành công. Ban tổ chức trao 19 bộ giải thưởng cho các đôi VĐV đạt thành tích cao.

Liên hoan nghệ thuật đường phố lần thứ II thành phố Hà Nội

Trong Liên hoan nhiều hoạt động thể thao sôi đã diễn ra với nhiều nội dung phong phú như: thi đấu Hip hop và biểu diễn các điệu nhảy yosakoi, Zumba, Flashmob; Đá cầu, Cờ tướng, Cầu lông và biểu diễn Aerobic,... Liên hoan lần thứ II được tổ chức đồng loạt tại 04 địa điểm: Tượng đài Nguyễn Trãi (Hà Đông); Tượng đài Lý Tự Trọng; Vườn hoa Bát Giác và Công viên Thống Nhất.

Tham dự Liên hoan có sự góp mặt của gần 3000 VĐV, sinh viên và các bạn trẻ thủ đô. Liên hoan là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn trẻ đam mê và khao khát được thể hiện cá tính và phong cách bản thân, đồng thời thúc đẩy phong trào nghệ thuật đường phố chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với hình thức tổ chức hấp dẫn, phù hợp tâm lý giới trẻ, Liên hoan đã trở thành ngày hội để các bạn trẻ được thử thách, được sống và vui hết mình với những trào lưu giải trí lành mạnh đang thịnh hành trong cuộc sống hiện đại.

Hội thi "Chinh phục đỉnh núi Bà Đen" lần thứ XIX tỉnh Tây Ninh

Hội thi thu hút 294 VĐV là các cán bộ Đoàn, Hội đến từ 9 huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc, Sư đoàn Bộ binh 5 và công ty TNHH MTV TNXP Tây Ninh tham gia tranh tài. Với chiều dài hơn 2000m, các VĐV đã hăng hái tham gia hành trình chinh phục đỉnh núi Bà Đen. Kết thúc hội thi, giải nhất đồng đội thuộc về đơn vị công ty TNHH MTV TNXP Tây Ninh.  Hội thi là dịp để cán bộ Đoàn, Hội được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng trong công tác thanh niên. Qua đó, tạo không khí thi đua sôi nổi, sân chơi lành mạnh để mỗi cán bộ Đoàn, Hội rèn luyện sức khỏe thể chất theo tấm gương của Bác Hồ vĩ đại.

Giải Việt dã Tiền Phong tỉnh Tuyên Quang

Tham gia giải có 12 đoàn đến từ các huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc, Đoàn trường Đại học, THPT trên địa bàn tỉnh với trên 100 VĐV. Các VĐV tranh tài ở các nội dung: nam chính cự ly 7km, nam trẻ cự ly 6 km, nữ chính cự ly 3km và 2,5km cho nữ trẻ. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức trao 25 giải cá nhân, 19 giải tập thể. Tổng giải thưởng trị giá trên 23 triệu đồng.

K.C (tổng hợp)

Print

Số lượt xem (950)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.