Menu

Tưng bừng các hoạt động thể thao chào mừng 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Tưng bừng các hoạt động thể thao chào mừng 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

23 Tháng Mười Hai 2013

Tưng bừng các hoạt động thể thao chào mừng 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Tỉnh Nghệ An - Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội thao với sự tham dự đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Cùng với khối cơ quan Bộ chỉ huy, Ban CHQS các huyện, thị, thành và Trường Quân sự, Trung đoàn 764, Đảo Mắt, Đảo Ngư đều tổ chức các hoạt động VHVN, TDTT, tọa đàm, giao lưu, kết nghĩa với cấp ủy, chính quyền, ban nghành đoàn thể địa phương, hướng tới chào mừng ngày truyền thống Quân đội.

Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam – Giải Bóng chuyền lực lượng vũ trang thành phố Tam Kỳ là một trong những hoạt động thể thao đặc sắc của thành phố nhằm hướng tới kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Tham dự Giải có 12 đội với 120 VĐV, HLV đến từ các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố. Giải đấu đã thu hút đông đảo người dân tham gia cổ vũ, đồng thời là dịp để các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang giao lưu, rèn luyện sức khỏe cũng như thắt chặt hơn nữa sự đoàn kết giữa các đơn vị.

Tỉnh Kon Tum – Giải thể dục thể thao tỉnh Kon Tum được tổ chức từ trong 3 ngày (16 đến 18/12) đã thu hút 120 VĐV  là cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị lực lượng vũ trang. Các VĐV đã tham gia tranh tài ở các nội dung Bóng chuyền nam; Cầu lông: Đôi nam (trên 40 tuổi, dưới 40 tuổi), Đôi nam nữ; Bóng bàn: Đơn nam, Đôi nam; Kéo co, Quần vợt: Đôi nam (trên 40 tuổi, dưới 40 tuổi). Ngoài mục đích nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT, tăng cường rèn luyện sức khỏe, giải đấu còn là dịp để TDTT Quân đội tìm kiếm và tuyển chọn những VĐV xuất sắc để tham gia tranh tài tại Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ V.

Huyện Long Mỹ, Hậu Giang –  Ban Chỉ huy Quân sự huyện Long Mỹ đã tổ chức Hội thao với 3 môn thi đấu: bóng đá mini (5 người), bơi lội vũ trang và bơi xuồng ba lá vũ trang. Hội thao đã thu hút 300 VĐV đến từ 15 đơn vị lực lượng vũ trang của các xã, thị trấn và các ban tự vệ cơ quan của Huyện ủy, UBND huyện, ...

Tỉnh Ninh Thuận -  Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức giải Bóng chuyền lực lượng vũ trang tỉnh. Giải đã thu hút khoảng 200 VĐV đến từ 7 đội thi đấu gồm: Cơ quan Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Trung đoàn BB896, Trường Quân sự, Đại đội Trinh Sát 5, Đại đội Thông tin 16, Đại đội Thiết Giáp 74, Đại đội Công binh 19.

KC (tổng hợp)

Print

Số lượt xem (970)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.