Menu

Trường Đại học TDTT Đà Nẵng hoàn tất kỳ thi tuyển sinh năm 2013: Đảm bảo an toàn và nghiêm túc

Trường Đại học TDTT Đà Nẵng hoàn tất kỳ thi tuyển sinh năm 2013: Đảm bảo an toàn và nghiêm túc

11 Tháng Bảy 2013

Trường Đại học TDTT Đà Nẵng hoàn tất kỳ thi tuyển sinh năm 2013: Đảm bảo an toàn và nghiêm túc

Thí sinh dự thi năng khiếu với nội dung chạy 100m (Ảnh: Thu Thanh)
Buổi sáng, các thí sinh thực hiện hai nội dung năng khiếu là bật xa tại chỗ, chạy 100m. Theo quan sát, hầu hết các thí sinh đều thực hiện tốt phần thi của mình. Thí sinh Trần Thị Mỹ Diệu, phòng thi 23 cho biết: “Em rất thích chơi thể thao, ở trường phổ thông em đã tham gia đội tuyển Điền kinh của tỉnh và đạt huy chương bạc chạy 800m tại HKPĐ toàn quốc. Những nội dung thi năng khiếu này chúng em cũng đều được tập ở trường phổ thông, do vậy em cảm thấy rất tự tin với phần thi của mình”.

Thí sinh Phạm Công Thành, Nguyễn Thành Trung và Nguyễn Thành Luân đều đến từ Tam Kỳ - Quảng Nam cho biết, chúng em cùng học chung lớp cấp 3, cùng thích thể thao nên rủ nhau thi vào trường (bạn thi ngành Quản lý TDTT, bạn thi ngành Giáo dục thể chất) sau khi thi xong 02 nội dung năng khiếu cũng hài lòng với phần thể hiện của mình.

Buổi chiều cùng ngày, các thí sinh tiếp tục bước vào thi nội dung năng khiếu cuối cùng là chạy zíc zắc. So với buổi sáng, thời tiết nắng, nóng hơn nhưng phần lớn các thí sinh đều cảm thấy thoải mái sau khi hoàn thành các nội dung thi. Thí sinh Nguyễn Phú Nguyên – phòng thi 59 cho hay: “sáng nay em thực hiện nội dung bật xa tại chỗ rất tốt, ở nội dung chạy 100m do em chạy chân đất nên thành tích có phần hạn chế, chiều nay do thời tiết nắng nóng và mệt nhưng em vẫn cố gắng thực hiện tốt nội dung chạy zíc zắc, em rất hy vọng về phần thi năng khiếu của mình”.

Tính đến 16giờ ngày 10/7/2013 trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã hoàn tất kỳ thi tuyển sinh. Theo thống kê của Hội đồng tuyển sinh có 11 thí sinh là vận động viên kiện tướng cấp quốc gia được ưu tiên xét tuyển (những thí sinh này chỉ thi môn văn hóa và miễn thi môn năng khiếu). Kết thúc ngày thi năng khiếu có 2.168 thí sinh dự thi, giảm đi 34 thí sinh so với ngày thi văn hóa.

Nhìn chung, kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2013 của Trường Đại học TDTT Đà Nẵng diễn ra an toàn, trật tự, nghiêm túc. Do công tác chuẩn bị tốt về mọi mặt, an ninh nghiêm ngặt; công tác thông tin, tuyên truyền rộng rãi nên không khí tại các điểm thi rất nghiêm túc, đúng theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Kết thúc hai ngày thi có 02 thí sinh bị khiển trách, không có trường hợp cán bộ nào vi phạm quy chế thi. Hầu hết các thí sinh đều được các cán bộ coi thi hướng dẫn cặn kẽ quy trình thi. Có thể nói kỳ thi tuyển sinh Đại học TDTT năm 2013 của trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Thu Thanh

Print

Số lượt xem (1190)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.