Menu

Trao thưởng 100 triệu đồng cho 2 đội tuyển Bóng chuyền nam, nữ Việt Nam

Trao thưởng 100 triệu đồng cho 2 đội tuyển Bóng chuyền nam, nữ Việt Nam

05 Tháng Mười Hai 2013

Trao thưởng 100 triệu đồng cho 2 đội tuyển Bóng chuyền nam, nữ Việt Nam

Lễ gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng, vui tươi, các VĐV của cả 2 đội tuyển đều thể hiện rõ sự tự tin, phấn khởi với tinh thần thi đấu quyết tâm mang thành tích tốt nhất về cho đội tuyển cũng như cho đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 27. Theo chia sẻ của đội trưởng đội tuyển nữ Nguyễn Thị Ngọc Hoa: Cho đến thời điểm này, các thành viên trong đội đều đã có sự chuẩn bị tốt nhất về chuyên môn, sức khỏe, tâm lý thi đấu và sẵn sàng lên đường tham dự SEA Games 27 với quyết tâm giành thành tích cao nhất.

Toàn cảnh buổi lễ găp mặt (Ảnh:Văn Duy)
Đội trưởng đội tuyển Bóng chuyền nam Nguyễn Hữu Hà gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Tổng cục TDTT đã tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này, cũng như tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho 2 đội tuyển trong quá trình tập huấn cũng như tham dự SEA Games 27. Để không phụ lòng các nhà quản lý, chuyên môn và người hâm mộ, 2 đội bóng hứa sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để giành thành tích cao nhất mang vinh quang về cho tổ quốc.  

Để tiếp thêm tinh thần cho 2 đội tuyển trước ngày lên đường tham dự SEA Games 27, ông Lê Minh Hùng - Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, đại diện Liên đoàn đã trao tặng mỗi đội tuyển 100 triệu đồng tiền mặt. Qua đó, ông Lê Minh Hùng mong muốn, mỗi cá nhân trong đội tuyển hãy phát huy tối đa những tiềm năng vốn có cùng trình độ chuyên môn của mình trong từng hiệp đấu của mỗi trận bóng, từ đó tạo nên tinh thần quyết tâm cao của 1 tập thể thống nhất, chiến thắng đối phương.

Lãnh đạo Tổng cục TDTT, Liên đoàn BCVN chụp ảnh lưu niệm với các VĐV (Ảnh: Văn Duy)
Phát biểu tại lễ gặp mặt, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn nhấn mạnh: Mỗi cá nhân VĐV được đứng trong đội tuyển quốc gia là niềm vinh dự và tự hào trong sự nghiệp của mình, đặc biệt điều đó không phải VĐV nào cũng vinh dự có được. Mỗi VĐV được đứng trong đội tuyển quốc gia đều mang trên mình trách nhiệm của quốc gia do đó các VĐV hãy nỗ lực, đặt quyết tâm cao nhất để thi đấu vì màu cờ sắc áo và phát huy truyền thống của người dân Việt Nam, kiên cường, dũng cảm, quyết chiến, quyết thắng.   

N.H

Print

Số lượt xem (1243)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.