Menu

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng chúc mừng thành công của đội tuyển Wushu

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng chúc mừng thành công của đội tuyển Wushu

12 Tháng Mười Hai 2013

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng chúc mừng thành công của đội tuyển Wushu

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng tặng hoa chúc mừng Lãnh đội
đội tuyển Wushu Việt Nam Lê Minh Hà (Ảnh: Văn Duy)
Đón đội tuyển tại sân bay Nội Bài, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng biểu dương  tinh thần, ý chí thi đấu kiên cường của các VĐV Wushu trên đấu trường thể thao khu vực. Thành công của đội tuyển Wushu Việt Nam đã tạo động lực, khích lệ tinh thần thi đấu của các VĐV Việt Nam tiếp tục gặt hái được những tấm huy chương tại SEA Games 27 để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Đặt chỉ tiêu giành 3 HCV, đội tuyển Wushu Việt Nam đã có một kỳ SEA Games thành công khi giành đến 5 HCV, vượt chỉ tiêu đề ra trước ngày lên đường. Nói về thành tích của đội tuyển Wushu Việt Nam tại SEA Games 27, Lãnh đội đội tuyển Wushu Việt Nam Lê Minh Hà cho biết: “Đây là một kỳ đại hội thành công của Wushu Việt Nam, khi các VĐV của chúng ta đã xuất sắc giành được 5 HCV, 3 HCB, 4 HCĐ. Thành tích của các VĐV tại kỳ SEA Games này đã cho thấy Wushu Việt Nam đang phát triển khá đều và toàn diện khi các VĐV của chúng ta giành được 3 HCV ở nội dung biểu diễn và 2 HCV nội dung tán thủ”.   

VĐV Nguyễn Thị Chinh đã xuất sắc mang về tấm HCV (nội dung Tán Thủ hạng 48 kg) cho đội tuyển Wushu Việt Nam tại SEA Games 27 (Ảnh: Văn Duy)

Với 5 HCV của môn Wushu, kết thúc 6 ngày thi đấu (tính đến hết ngày 11/12), đoàn TTVN đang tạm xếp vị trí thứ 2 chung cuộc với 10 HCV,  5 HCB và 7 HCĐ.

V.A

Print

Số lượt xem (742)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.