Menu

Tổng cục TDTT tổ chức Lễ trao hồ sơ hưu trí cho cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2013

Tổng cục TDTT tổ chức Lễ trao hồ sơ hưu trí cho cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2013

17 Tháng Giêng 2014

Tổng cục TDTT tổ chức Lễ trao hồ sơ hưu trí cho cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2013

Tới dự buổi lễ có ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Nguyễn Văn Quang - Giám đốc Bệnh viện thể thao Việt Nam, ông Tần Lê Minh - Vụ trưởng Vụ TCCB, Tổng cục TDTT cùng lãnh đạo các Vụ, đơn vị trực thuộc Tổng cục TDTT.

Toàn cảnh Lễ trao hồ sơ hưu trí cho cán bộ, công chức viên chức Tổng cục TDTT nghỉ hưu năm 2013 (Ảnh: Y Trang)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hùng Quân - nguyên Chánh văn phòng Tổng cục TDTT chân thành cám ơn lãnh đạo, cán bộ, công chức viên chức Tổng cục TDTT đã tổ chức buổi Lễ rất ý nghĩa cũng như đã quan tâm, chăm lo, động viên cho thế hệ đi trước.

Đây cũng là dịp để các cán bộ, công chức viên chức Tổng cục TDTT nghỉ hưu năm 2013 cùng gặp và ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác tại Tổng cục TDTT cũng như các đơn vị trực thuộc Tổng cục TDTT.

Trong không khí thân mật và cởi mở, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã ghi nhận những đóng góp của cán bộ, công chức viên chức đã nghỉ hưu năm 2013 trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nền TDTT nước nhà. Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng đã thông báo kết quả hoạt động trong các lĩnh vực hoạt động của Ngành TDTT trong năm 2013 cũng như phương hướng, nhiệm vụ của Ngành trong năm 2014.

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng ghi nhận những đóng góp của cán bộ, công chức viên chức Tổng cục TDTT đã nghỉ hưu năm 2013 (Ảnh: Y Trang)

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều ý kiến quý báu của các cán bộ, công chức viên chức đã nghỉ hưu năm 2013 nhằm góp phần xây dựng Ngành TDTT ngày càng phát triển hơn nữa.

Nhân dịp năm mới, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới toàn thể gia đình các đồng chí nghỉ chế độ năm 2013.

Trong buổi gặp mặt, cùng với những tâm sự ôn lại thời gian công tác tại Tổng cục TDTT, nhiều ý kiến đã tỏ lòng cảm ơn lãnh đạo, cám ơn tập thể cán bộ, công chức viên chức Tổng cục TDTT, đồng thời, xác định Tổng cục TDTT là “mái nhà chung” của các thế hệ cán bộ, công chức viên chức, mọi người đều có trách nhiệm vun đắp.

V.A

Print

Số lượt xem (901)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.