Menu

Tổng cục TDTT đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ cho hoạt động năm 2013

Tổng cục TDTT đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ cho hoạt động năm 2013

12 Tháng Giêng 2014

Tổng cục TDTT đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ cho hoạt động năm 2013

Năm 2013 khép lại với nhiều kết quả đáng ghi nhận của ngành TDTT trên địa bàn cả nuớc. Góp vào những thành công ấy là sự đóng góp không nhỏ của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Tổng cục TDTT. Nhiều Đề án, chính sách quan trọng đã được ban hành như: Quy hoạch phát triển TDTT đến năm 2020, định hướng đến năm 2030; Quy hoạch hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật thể thao quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030; Đề án tổng thể chuẩn bị và tổ chức Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 18 năm 2019; Đề án chính sách đối với thanh niên là VĐV thể thao xuất sắc và Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về một số chế độ, chính sách đặc thù cho VĐV trọng điểm, tham dự Olympic tạo tiền đề pháp lý để triển khai tốt các nhiệm vụ quản lý trong lĩnh vực TDTT.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đánh giá cao sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể cán bộ, công chức, viên chức Tổng cục TDTT trong năm 2013 (Ảnh: Y Trang)
Đánh giá về hoạt động TDTT trong năm 2013, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng nhấn mạnh: Năm 2013, các hoạt động TDTT quần chúng diễn ra sôi nổi, rộng khắp cả nước kết hợp với việc tổ chức Đại hội thể dục, thể thao các cấp tiến tới Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014. Tính đến hết năm 2013 đã có 91,5% xã tổ chức Đại hội TDTT cấp xã, 39% tổ chức cấp Huyện. Số người tập luyện thể thao thường xuyên trên toàn quốc đạt 27,2%; số gia đình đạt tỷ lệ 18,6%. Thể thao thành tích cao cũng có nhiều tiến bộ, các VĐV đã giành được nhiều thành tích cao trên đấu trường thể thao khu vực, châu lục và thế giới với tổng số 363 HCV, 329 HCB và 300 HCĐ.

Biểu dương những kết quả đã đạt được của Tổng cục TDTT trong năm 2013, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đánh giá cao sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Tổng cục TDTT đã vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cùng với đó là sự nỗ lực của các HLV, VĐV trong năm qua để giành được nhiều thành tích vang dội trên đấu trường thể thao thế giới. Thay mặt cho Thủ tướng Chính Phủ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã trao Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho Tổng cục TDTT.

V.A

Print

Số lượt xem (822)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.