Menu

Thưởng nóng các VĐV giành huy chương ngày 13/12

Thưởng nóng các VĐV giành huy chương ngày 13/12

15 Tháng Mười Hai 2013

Thưởng nóng các VĐV giành huy chương ngày 13/12

Trong 6 HCV mà đoàn TTVN giành được trong ngày thi đấu hôm nay thì Karatedo giành 2 HCV, Cử tạ: 2 HCV, Vật: 2 HCV và Bắn súng giành 1 HCV. Như vậy, tính riêng ngày 13/12, đoàn TTVN giành tổng số 22 huy chương trong đó có 6 HCV, 7 HCB và 9 HCĐ.

Với thành tích trên, tối cùng ngày, tại Làng VĐV, lãnh đạo đoàn TTVN đã thưởng nóng cho các VĐV giành huy chương trong ngày. Theo đó, mức thưởng nóng cho mỗi HCV là 6 triệu đồng, HCV là 4 triệu đồng và HCĐ là 2 triệu đồng. Phần thưởng cho các VĐV giành huy chương cho đoàn TTVN tuy không nhiều nhưng đó là nguồn động viên kịp thời, góp phần khích lệ tinh thần thi đấu của các VĐV trong những ngày tranh tài tiếp theo tại Đại hội.

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng nóng cho các VĐV giành huy chương, Trưởng đoàn TTVN Lâm Quang Thành đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng hết mình của các VĐV trong tập luyện, thi đấu để giành vinh quang về cho Tổ quốc. Dưới đây là hình ảnh tại Lễ trao thưởng cho các VĐV giành huy chương trong ngày 13/12, tại Làng VĐV..

Trưởng đoàn TTVN Lâm Quang Thành và Giám đốc Trung tâm HLTTQG Hà Nội trao thưởng cho các VĐV giành HCĐ Kata đồng đội nam Lê Xuân Hùng, Nguyễn Mạnh Hải, Thạch Văn Thành (Ảnh: Đức Thịnh)

Nguyễn Hoàng Ngân _ HCV nội dung kata nữ (Ảnh: Đức Thịnh)

 Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang - HCĐ đơn nam, đơn nữ môn Cầu lông(Ảnh: Đức Thịnh)

Đội tuyển Canoeing cũng góp thêm 2 HCĐ trong ngày 13/12(Ảnh: Đức Thịnh)
Kiều Thiên Khôi, Phan Văn Kiên đội - HCĐ nội dung đôi nam môn Bi sắt(Ảnh: Đức Thịnh

T.Thịnh

Print

Số lượt xem (755)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.