Menu

Thái Sơn Nam năm thứ ba liên tiếp là nhà tài trợ chính giải Bóng đá U17 quốc gia báo Bóng đá

Thái Sơn Nam năm thứ ba liên tiếp là nhà tài trợ chính giải Bóng đá U17 quốc gia báo Bóng đá

27 Tháng Sáu 2013

Thái Sơn Nam năm thứ ba liên tiếp là nhà tài trợ chính giải Bóng đá U17 quốc gia báo Bóng đá

Tại buổi lễ ông Nguyễn Trọng Hỷ - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của báo Bóng đá trong công tác tổ chức giải Bóng đá dành cho các cầu thủ U17 quốc gia trong suốt 10 năm qua. Đồng thời, nhấn mạnh: Giải Bóng đá U17 quốc gia ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình trong hệ thống thi đấu quốc gia. Qua từng mùa giải, sân chơi đã có những tiến bộ đáng ghi nhận về chất lượng chuyên môn, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Chính từ giải đấu, nhiều cầu thủ trẻ đã được cọ xát và trưởng thành hơn trước khi bước vào con đường thi đấu chuyên nghiệp.

Đặc biệt, từ giải đấu này các nhà chuyên môn sẽ phát hiện được nhiều tài năng Bóng đá trẻ, từ đó lựa chọn, đào tạo và huấn luyện các em sớm trở thành đội ngũ kế cận cho các đội tuyển quốc gia tham gia tranh tài ở các sân chơi Bóng đá lớn trong khu vực và châu lục.

Chia sẻ về công tác tổ chức giải, ông Nguyễn Văn Phú - Trưởng BTC kiêm Tổng biên tập Báo Bóng đá cho biết: Giải Bóng đá lứa tuổi 17 quốc gia năm nay bước sang tuổi thứ 10. Trong hành trình 10 năm qua, chúng tôi đã luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, biến sân chơi này trở thành một trong những giải trẻ được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp. Mục tiêu mà BTC giải đấu hướng đến là giải đấu không chỉ là nơi rèn luyện khả năng chuyên môn cho các cầu thủ mà còn trở thành ngày hội Bóng đá lớn mang đậm ý nghĩa dành cho các cầu thủ lứa tuổi 17.

Theo BTC, vòng chung kết giải Bóng đá U17 quốc gia báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2013 có sự tham gia của 8 đội bóng, trong đó có 6 đội đã xuất sắc vượt qua vòng loại gồm: Viettel, Hà Nội, SHB.Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, Đồng tâm Long An, TĐCS Đồng Tháp và 2 đội vào thẳng là đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An và chủ nhà PVF Tp. Hồ Chí Minh . Các trận đấu của vòng chung kết sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất - Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 3 - 12/07 và được kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp.

Các đội bóng sẽ được chia làm 2 bảng, mỗi bảng 4 đội gồm: Bảng A có các đội: PVF Tp. Hồ Chí Minh, Hoàng Anh Gia Lai, Hà Nội, TĐCS Đồng Tháp, bảng B có các đội: đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An, Viettel, SHB Đà Nẵng và Long An.

N. H
 

Print

Số lượt xem (1128)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.