Menu

Tay vợt Lê Tiến Đạt lên hạng 374 trong bảng xếp hạng của ITTF

Tay vợt Lê Tiến Đạt lên hạng 374 trong bảng xếp hạng của ITTF

08 Tháng Giêng 2014

Tay vợt Lê Tiến Đạt lên hạng 374 trong bảng xếp hạng của ITTF

Với vị trí này, Tiến Đạt đã tăng 444 bậc so với vị trí 818 trong bảng xếp hạng của ITTF tháng 2-2013. Như vậy, tay vợt đoạt HCB đơn nam ở SEA Games 27 đã trở thành gương mặt thăng bậc nhanh và nhiều nhất trong lịch sử của Bóng bàn Việt Nam tại bảng xếp hạng do Liên đoàn bóng bàn thế giới (ITTF) công bố.

Cùng với Tiến Đạt, 2 tay vợt Trần Tuấn Quỳnh và Đinh Quang Linh vẫn đảm bảo được vị trí trên bảng xếp hạng thế giới. Quỳnh hạng 297, Linh hạng 333. Về nữ, Mai Hoàng Mỹ Trang là người có thứ hạng cao nhất của Việt Nam (hạng 242).

13 trọng tài và giám sát đã không vượt qua được buổi kiểm tra thể lực tại Bình Dương

Tại buổi kiểm tra thể lực lớp tập huấn Giám sát, Trọng tài và Điều phối viên các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2014 diễn ra sáng ngày 6/1 đã 13/85 trọng tài và trợ lý không đạt các yêu cầu về thể lực của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Đó là 5 trọng tài Bùi Thành Thanh Nghĩa (Thành phố Hồ Chí Minh), Lê Khắc Thành (Bình Dương), Phạm Bá Hòa (Quảng Nam), Bùi Minh Hưng (Thành phố Hồ Chí Minh), Trương Bảo Lân (Đắc Lắk) và 8 trợ lý Nguyễn Phong Vũ (Hà Tĩnh), Nguyễn Quang Hưng (Hải Phòng), Trần Minh Thắng (Thành phố Hồ Chí Minh), Nguyễn Bá Tùng (Tiền Giang), Hồ Hữu Hoàng (Tiền Giang), Ngô Thanh Phong (Long An), Lê Quốc Tứ (Long An) và Lê Vinh Phúc (Thành phố Hồ Chí Minh).

A.T
 

Print

Số lượt xem (765)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.