Menu

Rà soát kế hoạch tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum

Rà soát kế hoạch tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum

09 Tháng Ba 2014

Rà soát kế hoạch tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum

Cờ Vua là một trong 9 môn thể thao sẽ được tổ chức trước khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum (Ảnh:G.Huy)

Theo báo cáo của lãnh đạo Sở VHTTDL, việc tổ chức Đại hội TDTT các cấp cũng như các môn trong khuôn khổ Đại hội TDTT cấp tỉnh được triển khai theo đúng kế hoạch. Các môn tổ chức trước Đại hội TDTT cấp tỉnh được diễn ra từ đầu tháng 02 đến cuối tháng 03/2014 bao gồm: Bóng bàn, Cầu lông, Cờ vua, Cờ tướng, Bóng đá, TeaKwondo, Karatedo, Võ cổ truyền và Việt dã.

06 môn còn lại: Bóng chuyền, Bắn ná, Điền kinh, Đẩy gậy, Billiards và Kéo co sẽ diễn ra trong thời gian tổ chức Khai mạc Đại hội. Ngoài báo cáo dự thảo chương trình Khai, Bế mạc và kịch bản đồng diễn Đại hội, đơn vị cũng đã xây dựng Kế hoạch tham gia Đại hội toàn quốc lần thứ VII năm 2014 tại tỉnh Nam Định vào tháng 11 tới và xin thêm nguồn kinh phí bổ sung để tổ chức Đại hội theo đúng quy mô Đại hội TDTT cấp tỉnh

Sau thời gian thảo luận và đóng góp ý kiến từ các thành viên Ban chỉ đạo, bà Lê Thị Kim Đơn, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội đã biểu dương những nỗ lực của Ban tổ chức đã tổ chức Đại hội các cấp cơ sở đã theo đúng tiến độ và thời gian dự kiến, thống nhất quy mô tổ chức Đại hội trên tinh thần tiết kiệm.

Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ v năm 2014 sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 04/4/2014./.

 

Gia Huy

Print

Số lượt xem (972)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.