Menu

Ra mắt giao diện mới của Website Uỷ ban Olympic Việt Nam

Ra mắt giao diện mới của Website Uỷ ban Olympic Việt Nam

03 Tháng Ba 2014

Ra mắt giao diện mới của Website Uỷ ban Olympic Việt Nam

Uỷ viên BCH Uỷ ban Olympic Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Thông tin TDTT Đàm Quốc Chính giới thiệu về giao diện mới của Trang thông tin điện tử của Uỷ ban Olympic Việt Nam (Ảnh: Văn Duy)
Năm 2003, đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin giữa các tổ chức thể thao quốc tế, các Uỷ ban Olympic quốc gia một cách nhanh chóng, thuận tiện, góp phần quảng bá thông tin, thành tích thể thao của Việt Nam đến người hâm mộ trong và ngoài nước, Trang thông tin điện tử của Uỷ ban Olympic Việt Nam (http://www.voc.org.vn) đã được xây dựng và hoạt động cho đến nay.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động hiệu quả, Trang tin điện tử của Olympic Việt Nam tại địa chỉ http://www.voc.org.vn đã được nâng cấp, có diện mạo mới chính thức hoạt động từ ngày 27/2 nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin, tra cứu của người hâm mộ.

Thông qua giao diện mới này, ngoài việc có được những thông tin về thể thao, người hâm mộ có thể trao đổi, đóng góp ý kiến với Uỷ ban Olympic Việt Nam góp phần đưa thể thao Việt Nam ngày càng phát triển. Đây cũng là một kênh quảng bá, góp phần kêu gọi sự tham gia ngày càng nhiều của các tổ chức và cá nhân vì sự phát triển của phong trào Olympic Việt Nam.

Giao diện mới của trang thông tin điện tử của Uỷ ban Olympic Việt Nam (Ảnh: Văn Duy)
Trang tin với giao diện mới, được thiết kế hợp lý phân thành 3 cấp gồm trang chủ, trang chuyên mục và các trang chi tiết với nhiều phân hệ thông tin chính như sau:

Phần giới thiệu chung: cung cấp các thông tin giới thiệu về phong trào Olympic Việt Nam như lịch sử hình thành, tôn chỉ, mục đích, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức...

Tin tức: Cung cấp các tin tức hoạt động hàng ngày của Uỷ ban Olympic Việt Nam, tin tức quan hệ quốc tế, thể thao thành tích cao, chương trình hoạt động, tin tức thể thao Việt Nam..

Phong trào Olympic quốc tế: giới thiệu các thông tin về phong trào Olympic quốc tế, châu Á, Đông Nam Á, các Đại hội thể thao, Liên đoàn thể thao...

Cùng với đó còn có các phân hệ thông tin về các VĐV, Olympic quốc tế, thư viện hình ảnh và video clip...

Giao diện hấp dẫn, tính năng ưu việt của từng phân hệ thông tin sẽ rất thuận lợi cho người hâm mộ trong việc tìm kiếm cũng như tra cứu những thông tin cần thiết của thể thao trong nước và quốc tế.

A.T

Print

Số lượt xem (1121)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.