Menu

Quảng Ngãi tổ chức tuyên dương, khen thưởng các VĐV, HLV giành thành tích xuất sắc tại SEA Games 27

Quảng Ngãi tổ chức tuyên dương, khen thưởng các VĐV, HLV giành thành tích xuất sắc tại SEA Games 27

24 Tháng Mười Hai 2013

Quảng Ngãi tổ chức tuyên dương, khen thưởng các VĐV, HLV giành thành tích xuất sắc tại SEA Games 27

SEA Games 27 được tổ chức tại Myanmar từ ngày 11-22/12/2013. Đoàn TTVN tham dự Đại hội với 750 thành viên, trong đó có 519 VĐV. Tỉnh Quảng Ngãi góp mặt với 2 VĐV: Phạm Thị Bình (Điền kinh), Trần Quốc Việt (Boxing) và 2 HLV Trần Văn Nhân và Lê Văn Hùng. Cả 2 VĐV của Quảng Ngãi đã thi đấu xuất sắc và giành được huy chương tại Đại hội lần này.

Theo đó, VĐV Điền Kinh Phạm Thị Bình đã xuất sắc mang về tấm HCV cho đoàn TTVN ở nội dung chạy Marathon, còn VĐV Trần Quốc Việt cũng giành được HCĐ ở môn Boxing.

Sự thành công của các VĐV, không thể không kể tới công lao của các HLV - họ chính là những người thầy đã giúp VĐV trong tập luyện, thi đấu để giành được kết quả xuất sắc tại SEA Games để mang vinh quang về cho quê hương, cho TTVN.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương khen thưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi  - ông Lê Quang Thích đã biểu dương những thành tích của các vận động viên và huấn luyện viên đã đạt được tại SEA Games 27. Ông Lê Quang Thích cũng đề nghị lãnh đạo Sở Văn hóa Thông tin và Du lịch tỉnh phát huy những thành tích đã đạt được, quan tâm nhiều hơn đối với các VĐV, các HLV; đặc biệt các VĐV Quảng Bình cần tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để giành nhiều thành tích cao, đem lại nhiều vinh quang cho quê hương núi Ấn - sông Trà.

Tại buổi lễ, 2 VĐV Phạm Thị Bình và Trần Quốc Việt đã vinh dự được Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi trao Bằng khen của Ủy ban Nhân dân tỉnh và số tiền thưởng theo quy định (HCV - 45 triệu đồng; HCĐ - 20 triệu đồng). Hai huấn luyện viên Trần Văn Nhân, Lê Văn Hùng cùng nhận được số tiền thưởng 20 triệu đồng/người.

Bên cạnh đó, các VĐV, HLV trên còn nhận được Giấy khen và tiền thưởng từ Sở VHTTDL Quảng Ngãi, Ủy ban Nhân dân huyện Bình Sơn; Tỉnh đoàn Quảng Ngãi; Trung tâm huấn luyện thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh và Trường năng khiếu Thể dục Thể thao tỉnh...

VĐV Phạm Thị Bình đã xuất sắc giành HCV sau khi vượt qua quãng đường dài 42,195 km với thành tích 2h46’03’’. Không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc về thành tích thi đấu mà đối với những ai được tận mắt chứng kiến cuộc thi Marathon tại SEA Games 27 đều phải ngưỡng mộ một cô gái "chân trần" đến từ Việt Nam đã nỗ lực hết mình với ý chí và nghị lực phi thường để xuất sắc giành vinh quang về cho Tổ quốc.

Phạm Thị Bình đã khiến bạn bè các nước tham dự SEA Games đều phải ngưỡng mộ và ngay cả với Ban huấn luyện, lãnh đạo Bộ môn Điền kinh cũng không khỏi bất ngờ. Bởi cô đã vượt qua mọi khó khăn về căn bệnh tim mới được phẫu thuật chưa lâu và điều kiện thời tiết nắng, nóng ở Nay Pyi Taw để cán đích bằng đôi chân trần.

VD

Print

Số lượt xem (1101)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.