Menu

PV GAS D tài trợ 1 tỷ đồng/năm cho đội tuyển Bóng chuyền bãi biển quốc gia Việt Nam

PV GAS D tài trợ 1 tỷ đồng/năm cho đội tuyển Bóng chuyền bãi biển quốc gia Việt Nam

22 Tháng Ba 2014

PV GAS D tài trợ 1 tỷ đồng/năm cho đội tuyển Bóng chuyền bãi biển quốc gia Việt Nam

Dưới sự tài trợ của Công ty Cổ phần phân phối khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D), Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã tổ chức các Tour Bóng chuyền bãi biển trong nước, hỗ trợ lương cho các đội tuyển trong quá trình  tập huấn, hỗ trợ kinh phí cho các đội tuyển tham dự các giải đấu trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền Châu Á, Đông Nam Á tại Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc...

Liên đoàn Bóng chuyền VN và PV GAS D ký kết hợp đồng tài trợ
(Ảnh: Y Trang)
Với những kết quả mà Bóng chuyền bãi biển Việt Nam đã đạt được và nhằm động viên các đội tuyển tích cực tập luyện hướng đến mục tiêu đạt thành tích cao tại các giải Bóng chuyền bão biển trong nước và quốc tế, Công ty cổ phần phân phối khí thấp áp Dầu khí Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Bóng chuyền bãi biển năm 2014.

Sự ủng hộ, tài trợ của Công ty cổ phần phân phối khí thấp áp Dầu khí Việt Nam trong suốt các năm qua từ năm 2010, 2011, 2012, 2013 và đến nay là 2014 có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của Bóng chuyền bãi biển Việt Nam. Kinh phí nhà tài trợ dành cho đội tuyển là 1 tỷ đồng/năm, số tiền này đã góp phần hỗ trợ và giải quyết được rất nhiều khó khăn đối với đội tuyển quốc gia trong thời điểm hiện nay. Đó là những chia sẻ của Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam - ông Trần Đức Phấn tại Lễ công bố.

Toàn cảnh buổi họp báo (Ảnh: Y Trang)
Ngoài ra, ông Phấn cũng khẳng định: Mục tiêu của Bóng chuyền bãi biển Việt Nam hướng đến trong năm 2014 chính là Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ IV diễn ra tại Phuket - Thái Lan vào tháng 11 tới đây. Để chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện này, dự kiến vào đầu tháng 5, Liên đoàn sẽ triệu tập các VĐV trong đội tuyển tập trung với những kế hoạch tập huấn dài hạn. Ngoài việc tham gia giành thành tích tốt tại các giải đấu quan trọng trong năm 2014, mục đích lớn hơn mà Bóng chuyền bãi biển Việt Nam muốn hướng tới đó chính là chinh phục vị trí cao nhất tại Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần VI do Việt Nam đăng cai tổ chức vào năm 2016.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện nhà tài trợ ông Nguyễn Quang Huy - Phó Giám đốc Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PV GAS) nhấn mạnh: Thể thao Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, các nhà tài trợ sẽ là người tiếp thêm lửa giúp cho các VĐV tỏa sáng trên đỉnh vinh quang. Với ý nghĩa quan trọng đó, PV GAS D rất vinh là nhà tài trợ cho đội tuyển Bóng chuyền bãi biển Việt Nam trong những năm qua. Hy vọng, với sự đóng góp phần nào của  PV GAS D về mặt kinh tế sẽ giúp cho Thể thao Việt Nam nói chung và Bóng chuyền bãi biển Việt Nam nói riêng ngày càng tiến mạnh và xa hơn.

Trong khuôn khổ buổi Lễ công bố tài trợ, dưới sự chứng kiến của các phóng viên, nhà báo, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và Công ty Cổ phần phân phối khí thấp áp Dầu khí Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ cho đội tuyển Bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2014. 

N. H

Print

Số lượt xem (816)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.