Menu

Ngành Công An tổ chức lễ trao thưởng cho cán bộ, HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc năm 2013

Ngành Công An tổ chức lễ trao thưởng cho cán bộ, HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc năm 2013

24 Tháng Giêng 2014

Ngành Công An tổ chức lễ trao thưởng cho cán bộ, HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc năm 2013

Theo báo cáo tổng kết tại buổi lễ, trong năm 2013 ngành Công an nhân dân đã đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận, có thể kể đến như: tổ chức cho VĐV tham gia 96 cuộc thi, đạt 422 huy chương các loại (114 HCV, 132 HCB, 176 HCĐ), trong đó 26 cuộc thi đấu quốc tế đạt 67 huy chương. Đặc biệt, tại SEA Games 27, đoàn Thể thao Công an nhân dân có 15 VĐV tham gia tranh tài ở 8 môn thi đấu, đạt được 04 HCV, 02 HCB, 08 HCĐ.

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - ông Vương Bích Thắng phát biểu tại buổi lễ
(Ảnh: N.H)
Để có được những thành quả kể trên, Thể thao Công an Nhân dân trong thời gian qua đã triển khai và tổ chức hiệu quả công tác quản lý và tổ chức huấn luyện cho các VĐV. Cụ thể, đã có hơn 3000 HLV, VĐV ở mọi lứa tuổi tham gia tập luyện và thi đấu Thể thao trong ngành Công An đều được bảo đảm dinh dưỡng với nhiều chế độ phù hợp, tổ chức 05 lớp học văn hóa cho các VĐV ngay tại trụ sở...

Bàn về những kết quả đạt được, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thượng tướng Bùi Văn Nam biểu dương thành tích của Thể thao Công an nhân dân trong năm qua. Thứ trưởng Bùi Văn Nam đánh giá, năm 2013 là một năm thành công của Thể thao Công an nhân dân ở cả sân chơi trong nước và quốc tế.

Thứ trưởng  Bùi Văn Nam đề nghị, các đồng chí lãnh đạo, HLV thời gian tới cần tập trung chỉ đạo, huấn luyện, đặc biệt phải lựa chọn, phát huy những môn thế mạnh để đạt thành tích cao hơn nữa ở các đấu trường, nhất là đấu trường thể thao quốc tế. Bên cạnh, luyện tập thể dục thể thao, phải chú ý giáo dục toàn diện về văn hóa, đạo đức, lối sống cho các VĐV để các em có đủ cả trí lẫn tài

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT trao bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích
xuất sắc trong năm 2013 (Ảnh: N.H)
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đánh giá cao sự nỗ lực và đóng góp của Thể thao Công an nhân dân đối với sự nghiệp phát triển TDTT nước nhà trong những năm qua. Những thành tích mà các HLV, VĐV giành được tại các sân chơi lớn trong nước và quốc tế đã góp phần củng cố và đưa Thể thao Việt Nam vươn xa và ngày càng có vị thế trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á.

Ông Vương Bích Thắng nhấn mạnh: trong năm 2014 và những năm tiếp theo Việt Nam tham gia và đăng cai rất nhiều sự kiện thể thao quan trọng, do vậy Thể thao Công an nhân dân cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác đào tạo, huấn luyện và tập trung vào những môn Thể thao trọng điểm, thế mạnh của Thể thao Việt Nam nói chung và ngành Công an nói riêng.

Với những kết quả và thành tích cơ bản trên, tập thể Cán bộ, HLV, VĐV Trung tâm thể thao CAND đã được lãnh đạo Bộ Công An tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 36 cá nhân, Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 52 cá nhân, Cục Công tác chính trị tặng giấy khen cho 115 cá nhân.

N. H

Print

Số lượt xem (1031)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.