Menu

Muay lập công trong ngày thi đấu thứ 3 của Đại hội với 1HCV, 2 HCB

Muay lập công trong ngày thi đấu thứ 3 của Đại hội với 1HCV, 2 HCB

03 Tháng Bảy 2013

Muay lập công trong ngày thi đấu thứ 3 của Đại hội với 1HCV, 2 HCB

Ở hạng cân -52kg, Bùi Yến Ly gặp VĐV người Thái Lan WONGSRIWO Ruchira, đây là một khó khăn lớn đối với võ sĩ trẻ của Việt Nam. Yến Ly bước vào thi đấu với sự nỗ lực và quyết tâm cao nhưng trước lối đánh với những đòn đấm mạnh, dứt điểm nhanh, võ sĩ người Thái Lan đã tỏ thế áp đảo khi liên tiếp ghi điểm và giành chiến thắng với tỷ số 4 – 1.

Phó Tổng cục trưởng Lâm Quang Thành - trường đoàn thể thao Việt Nam chúc mừng VĐV Nguyễn Trần Duy Nhất
Trận đấu thứ 2 diễn ra giữa nhà vô địch thế giới Nguyễn Trần Duy Nhất và VĐV KASHKARAEV Daniiar (Kyrgyzstan). Với những đòn quét vào ống chân đối phương, những đòn đá và đấm nhanh, chính xác, Duy Nhất đã giành chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ với tỷ số 5 -0. Thành tích này đã mang về tấm HCV thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội thể thao Trong nhà và Võ thuật châu Á 2013.

Chia sẻ niềm vui sau chiến thắng, Duy Nhất cho biết: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi góp công vào bảng Vàng thành tích của đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội thể thao Trong nhà và Võ thuật châu Á. Có được thành tích này, tôi xin cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, HLV cũng như sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè. Trong thời gian tới, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể giành thêm những tấm HCV về cho TTVN”.

Nỗi buồn của Ngọc Linh sau trận thua trước VĐV Thái Lan
Chiếc HCB thứ 2 của đội tuyển Muay Việt Nam thuộc về VĐV Phan Thị Ngọc Linh. Ở trận chung kết này, Ngọc Linh gặp đối thủ là VĐV WIHANTAMMA Ratchadaphon (Thái Lan). Trước đối thủ mạnh, Ngọc Linh đã để thua với tỷ số 0 -5.

Như vậy, tính đến thời điểm này, đoàn TTVN đang tạm xếp vị trí thứ 4 với 2HCV, 4 HCB và 4 HCĐ.

V.A – Y Trang (từ Incheon – Hàn Quốc)

Print

Số lượt xem (785)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.