Menu

Lực sỹ Nguyễn Anh Thông được thưởng 120 triệu đồng

Lực sỹ Nguyễn Anh Thông được thưởng 120 triệu đồng

25 Tháng Mười Một 2013

Lực sỹ Nguyễn Anh Thông được thưởng 120 triệu đồng

Ngày 21/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ đã tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng VĐV thể hình Nguyễn Anh Thông, người vừa giành tấm HCV (hạng 60 kg) tại giải vô địch thể hình và fitness thế giới 2013 (diễn ra tại Hungary vào ngày 15/11/2013).

Tấm HCV mà Anh Thông giành được cũng là tấm HCV duy nhất mà Thể hình Việt Nam có được tại giải đấu này. Riêng đối với chàng trai đất Tây Đô, thì đây là chiến công thứ hai trong năm tại đấu trường quốc tế (tại giải Vô địch thể hình và fittness châu Á lần thứ 47- 2013, diễn ra vào tháng 9, Anh Thông cũng thi đấu xuất sắc và giành HCV).

Với những thành tích trên, VĐV Nguyễn Anh Thông đã được UBND thành phố Cần Thơ tặng Bằng khen và thưởng nóng 70 triệu đồng cùng 30 triệu đồng tiền thưởng cho thành tích đoạt HCV theo quy định. Bên cạnh đó, Anh Thông còn được thưởng 20 triệu đồng từ một nhà tài trợ. Lực sỹ Nguyễn Anh Thông đã trích ra 7 triệu đồng từ tiền thưởng gửi tặng Quỹ "Vì người nghèo" của thành phố Cần Thơ nhằm chia sẻ những khó khăn với những người có hoàn cảnh không may mắn.

Ngay khi trở về sau giải Vô địch và fitness thế giới, Anh Thông tiếp tục bắt tay ngay vào việc tập luyện với mục tiêu sẽ tiếp tục giành HCV cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 27 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

Giải Futsal quốc tế TP.Hồ Chí Minh: tuyển Việt Nam giành hạng 3 chung cuộc

Hôm nay, đội tuyển Futsal Việt Nam đã có một trận đấu bất ngờ và ngoài sự mong đợi của NHM khi giành chiến thắng trước ĐKVĐ thế giới Brazil với tỷ số 3-2. Chiến thắng lịch sử trước Brazil giúp ĐT Việt Nam tự tin khi bước vào SEA Games 27.

Với trận thắng này, ĐT Việt Nam (1 thắng, 2 thua) giành hạng 3 chung cuộc nhận phần thưởng 2.000 USD. Ngoài ra, ĐT Việt Nam còn nhận được 400 triệu đồng tiền thưởng "nóng" từ VFF và Ngân hàng Eximbank.

Với đẳng cấp số 1, đội tuyển Brazil đã có 2 trận thắng, 1 trận thua và xuất sắc giành chức Vô địch với số tiền tiền thưởng 5.000 USD. Ngôi á quân thuộc về ĐT Nhật Bản (thắng 2, thua 1) và  ĐT Thái Lan đứng cuối với 1 trận thắng, 2 trận thua.

Chiến thắng mà đội tuyển Futsal Việt Nam giành được trước đội đương kim vô địch thế giới Brazil ở trận đấu cuối cùng giải Futsal quốc tế TP.HCM có ý nghĩa to lớn trong việc khích lệ tinh thần nỗ lực của các cầu thủ đội tuyển Futsal Việt Nam trong hành trình hướng tới SEA Games 27.

Tuyến -Tung

Print

Số lượt xem (774)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.