Menu

Lịch thi đấu của đoàn TTVN ngày 17/12

Lịch thi đấu của đoàn TTVN ngày 17/12

17 Tháng Mười Hai 2013

Lịch thi đấu của đoàn TTVN ngày 17/12

Môn Rowing: diễn ra tại Hồ Ngalike Dam: các VĐV Việt Nam thi đấu 4 nội dung chung kết: LW1 – Phạm Thị Huyền, LM2 – Đường Thanh Bình, Nguyễn Đình Huy, LW4 – Bùi Thị Nhất, Nguyễn Thị Trịnh, Trần Thị Sâm và Phạm Thị Thảo và nội dung M8 của các VĐV Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Văn Chưởng, Đặng Minh Huy, Đặng Văn Tuấn, Trần Đăng Dũng, Nguyễn Văn Thùy, Phạm Minh Chinh, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Bình.

Bắn súng: các VĐV thi đấu nội dung chung kết nội dung 25m súng ngắn thể thao nữ của Lê Ngọc Mai, Triệu Thị Hoa Hồng, Nguyễn Thùy Dung. Đay cũng là nội dung được kỳ vọng sẽ mang về HCV cho đoàn TTVN

Cầu mây: diễn ra tại Nhà thi đấu Wuna Theikid: đội tuyển Cầy mây Việt Nam thi đấu 2 trận  nội dung đồng đội đôi nữ gặp đội Campuchia và Thái Lan.

Bắn cung: Thi đấu các nội dung đồng đội.

Xe đạp: vào lúc 9 giờ (giờ địa phương), tại  Wuna Theikid Cyling 4 tay đua nữ của xe đạp Việt Nam gồm: Nguyễn Phan Ngọc Trang, Nguyễn Thị Thật, Nguyễn Thùy Dung và Phan Thúy Liễn sẽ thi đấu nội dung chung kết chặng 128km xuất phát đồng hàng. 

Điền kinh: trong ngày thi đấu hôm nay, môn Điền kinh hứa hẹn sẽ tiếp tục giành HCV cho đoàn TTVN, bởi đây cũng là các nội dung sở trường của Điền kinh Việt Nam. Các VĐV tiếp tục bước vào ngày thi đấu thứ 3, trong đó có 4 nội dung chung kết: nhảy 3 bước, ném lao, 100m nam và 100m nữ.
Cờ: ở nội dung cờ nhanh nam có các VĐV Nguyễn Ngọc Trường Sơn và Nguyễn Đức Hòa. Đây cũng là 2 kỳ thủ hàng đầu của Cờ Vua Việt Nam và họ cũng là những gương mặt được kỳ vọng sẽ góp thêm những tấm huy chương quý giá cho đoàn TTVN trong ngày hôm nay. Còn ở nội dung cờ nhanh nữ, Việt Nam có 2 kỳ thủ góp mặt là Lê Thị Thanh An và Phạm Lê Thảo Nguyên. Đây cũng là những ứng viên sáng giá trong cuộc tranh chấp huy chương của Đại hội.

Bóng bàn: thi đấu các nội dung đồng đội

Muay: tuyển Muay Việt Nam thi đấu 2 hạng cân 48kg nữ và 54 kg nam.

Kempo: thi đấu các nội dung: quyền đồng đội 4 người nam, quyền đồng đội 4 người nữ, quyền đôi nam, nữ đai nâu và 4 hạng cân: 65kg nam, 57kg nữ, 48kg nữ và 55kg nam.

Bóng đá nam: vào lúc 16h30, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Malaysia.

Futsal nam: các tuyển thủ futsal nam Việt Nam sẽ có trận đấu gặp tuyển futsal Indonesia vào 14h30

T.Thịnh

Print

Số lượt xem (842)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.