Menu

Lễ xuất quân của đoàn TTVN tại khu vực phía Nam

Lễ xuất quân của đoàn TTVN tại khu vực phía Nam

26 Tháng Mười Một 2013

Lễ xuất quân của đoàn TTVN tại khu vực phía Nam

Lễ dâng hoa Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ảnh: Y Trang)
Trước khi bước vào Lễ xuất quân, Trưởng đoàn TTVN Lâm Quang Thành cùng các thành viên tham dự và các VĐV đã đến dâng hoa Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại đường Nguyễn Huệ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Báo cáo về công tác chuẩn bị của đoàn TTVN ở khu vực phía Nam cho SEA Games 27, ông Nguyễn Thành Lâm - Phó Giám đốc Trung tâm HLTTQG thành phố Hồ Chí Minh cho biết: tính đến thời điểm nay các VĐV đều đã sẵn sàng lên đường sang Myanmar thi đấu với quyết tâm cao nhất, giành vinh quang về cho Tổ quốc. Tại SEA Games 27, đoàn TTVN tham gia tranh tài với 519 VĐV ở 29/33 môn thi đấu tại Đại hội. Riêng ở khu vực phía Nam có đến 194 VĐV của 18 đội tuyển quốc gia nằm trong danh sách tham dự SEA Games 27 đang tập huấn ở Trung tâm huấn luyện TTQG TP. HCM. Với sự nỗ lực hết mình, các VĐV phía nam sẽ thi đấu trung thực, cao thượng, vượt qua mọi khó khăn để giành thành tích cao nhất cho TTVN. Tại các kỳ Đại hội trước, đoàn thể thao ở khu vực phía Nam luôn đóng góp nhiều tấm huy chương trong bảng Vàng thành tích của đoàn TTVN.

Lãnh đạo ngành TDTT cùng các VĐV và gần 5000 người tham gia cuộc đi bộ nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu của các VĐV tại
SEA Games 27 (Ảnh: Y Trang)
Tại buổi lễ, ông Lâm Quang Thành, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, Trưởng Đoàn Thể thao Việt Nam đã dặn dò các vận động viên cần phải nỗ lực thi đấu với quyết tâm cao nhất; tôn trọng phong tục tập quán, tuyệt đối tuân thủ pháp luật nước bạn; chân thành, hữu nghị khi giao lưu với các đoàn thể thao và nhân dân Myanmar, giữ gìn và tuyên truyền văn hóa Việt Nam với bạn bè trong khu vực….

Sau lễ xuất quân, các thành viên trong đoàn cùng gần 5.000 người đã tham gia cuộc đi bộ đồng hành dài hơn 3km nhằm cổ vũ tinh thần cho đoàn thể thao Việt Nam trước khi lên đường tranh tài tại SEA Games 27.

V.A

Print

Số lượt xem (886)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.