Menu

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho đội tuyển Cầu mây quốc gia Việt Nam

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho đội tuyển Cầu mây quốc gia Việt Nam

26 Tháng Ba 2014

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho đội tuyển Cầu mây quốc gia Việt Nam

Toàn cảnh Lễ ký kết hợp đồng tài trợ (Ảnh: Văn Duy)

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho đội tuyển Cầu mây quốc gia Việt Nam diễn ra vào sáng 26/3. Tới dự Lễ ký kết có ông Lâm Quang Thành - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; ông Nguyễn Duy Lượng - Chủ tịch Liên đoàn Cầu mây Việt Nam; ông Montri Oun-on - Giám đốc công ty thể thao Eureka, Thái Lan cùng đại diện các Vụ, đơn vị trực thuộc Tổng cục TDTT, đại diện các VĐV đội tuyển Cầu mây quốc gia và đông đảo phóng viên, báo đài Trung ương và địa phương.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Phó Tổng cục trưởng Lâm Quang Thành nhấn mạnh: "Cầu mây là 1 trong 17 môn thể thao trọng điểm của thể thao Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á lần thứ 17 - 2014. Việc công ty Eureka tài trợ trang phục tập luyện, thi đấu cho đội tuyển Cầu mây đội tuyển quốc gia không chỉ hỗ trợ về vật chất mà còn khích lệ tinh thần thi đấu cho các VĐV đội tuyển Cầu mây tại các giải thể thao lớn ở khu vực, châu lục và thế giới với mục tiêu giành tích cao tại các kỳ Đại hội thể thao, đặc biệt là tại Đại hội thể thao châu Á lần thứ 17 tại Incheon - Hàn Quốc cũng như Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ IV tại Phuket - Thái Lan".

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ có sự chứng kiến của Phó Tổng cục trưởng Lâm Quang Thành (Ảnh: Văn Duy)

Chia sẻ với báo giới, ông Montri Oun-on cho biết: "Công ty chúng tôi rất vinh dự trở thành Nhà tài trợ chính thức cho trang phục tập luyện và thi đấu của các VĐV đội tuyển Cầu mây quốc gia Việt Nam. Chúng tôi đã được chứng kiến những màn thi đấu của các VĐV Cầu mây Việt Nam và với việc tài trợ này chúng tôi mong muốn sẽ góp phần vào thành công của cầu mây Việt Nam và xin chúc đội tuyển Cầu mây Việt Nam giành thành tích cao tại ASIAD 2014".

V.A

Print

Số lượt xem (1163)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.