Menu

LĐBĐVN gặp mặt các nhà báo thể thao nhân dịp xuân Giáp Ngọ - 2014

LĐBĐVN gặp mặt các nhà báo thể thao nhân dịp xuân Giáp Ngọ - 2014

22 Tháng Giêng 2014

LĐBĐVN gặp mặt các nhà báo thể thao nhân dịp xuân Giáp Ngọ - 2014

Buổi gặp mặt các nhà báo thể thao khu vực phía bắc (Ảnh: TT)
Tại buổi gặp mặt ông Nguyễn Lân Trung và TTK Ngô Lê Bằng thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến toàn thể các nhà báo đã đồng hành cùng với Bóng đá Việt Nam trong suốt một năm qua. Bên cạnh những những lời chúc, lãnh đạo LĐBĐVN cũng cảm ơn những đóng góp vô cùng to lớn của các nhà báo đối với sự phát triển của Bóng đá Việt Nam. Qua những bài viết sắc sảo, trên tinh thần thẳng thắn, mang tính xây dựng, Báo chí đã chỉ ra những mặt hạn chế và những mặt tích cực của Bóng đá Việt Nam trong năm 2013.

Lãnh đạo LĐBĐVN cũng khẳng định, các nhà báo chính là cầu nối giữa LĐ và người hâm mộ. Với những thông tin đa chiều, dưới nhiều góc độ, các nhà báo đã giúp người hâm mộ hiểu hơn về những thuận lợi và khó khăn của Liên đoàn; ngược lại, qua đó Liên đoàn kịp thời  có sự điều chỉnh để công tác quản lý, điều hành và tổ chức các giải đấu tốt hơn, nhằm hướng tới mục tiêu chung “Vì sự phát triển của Bóng đá Việt Nam”.

Ngày (22/1), tại khu vực phía Nam sẽ có buổi gặp gỡ các nhà báo thể thao do ông Lê Hùng Dũng quyền Chủ tịch LĐBĐVN chủ trì.

Lam Anh

Print

Số lượt xem (891)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.