Menu

Khen thưởng các HLV, VĐV Đua thuyền Việt Nam đã giành thành tích tại SEA Games 27

Khen thưởng các HLV, VĐV Đua thuyền Việt Nam đã giành thành tích tại SEA Games 27

21 Tháng Giêng 2014

Khen thưởng các HLV, VĐV Đua thuyền Việt Nam đã giành thành tích tại SEA Games 27

Ông Nguyễn Hải Đường phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: M.Đ)
Tới dự có ông Lâm Quang Thành – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT – Phó Chủ tịch Liên đoàn Đua thuyền VN, ông Phạm Ngọc Minh – Chủ tịch Liên đoàn đua thuyền VN,ông Nguyễn Hải Đường – Trưởng bộ môn Đua thuyền Tổng cục TDTT – Tổng thư ký Liên đoàn Đua thuyền VN.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Đường cho biết: Trong năm 2013, các VĐV Đua thuyền VN đã tham dự tổng cộng 14 giải đấu quốc tế và giành được tổng cộng 6 HCV, 15 HCB, 19 HCĐ. Trong đó, tại kỳ SEA Games 27, Đua thuyền VN đã tham dự với 45 thành viên. Môn Rowing Việt Nam tham dự 6/9 nội dung và giành được 1 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ. Môn Canoeing, Việt Nam tham dự 16/16 nội dung và giành được 2 HCV, 5 HCĐ. Tuy thành tích chưa thực sự như mong đợi nhưng cũng đã góp một phần không nhỏ vào sự thành công chung của đoàn TTVN tại kỳ SEA Games 27.

Liên đoàn Đua thuyền VN lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi lễ (Ảnh:M.Đ )

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến một số thành tích nổi bật của các VĐV trong năm 2013 như: VĐV Rowing trẻ Kiều Thị Hảo đã thi đấu xuất sắc tại giải vòng loại châu Á, giành suất tham dự Olympic trẻ tại Nam Kinh – Trung Quốc; VĐV Nguyễn Thị Ngân giành 1 HCV, 2 HCĐ tại giải Cup Canoeing nữ thế giới tại Pháp; VĐV Trần Thị Sâm, Lê Thị An giành HCV thuyền đôi tại SEA Games 27…

Trong năm 2014, với nhiều nhiệm vụ nặng nề, đặc biệt là tại Asiad 17 tại Incheon – Hàn Quốc, Liên đoàn Đua thuyền VN cần phải có những kế hoạch, chiến lược cho từng mục tiêu cụ thể. Bên cạnh đó, việc khen thưởng cũng không thể thiếu để có thể kịp thời động viên, khích lệ tinh thần cho các VĐV trong tập luyện cũng như trong thi đấu.

Tại lễ tuyên dương khen thưởng, Liên đoàn Đua thuyền VN đã trao bằng khen, giấy khen của Chủ tịch Liên đoàn Đua thuyền VN và tiền thưởng cho các cá nhân, tập thể đã giành thành tích tại kỳ SEA Games 27 với tổng số tiền là 128 triệu đồng. Các mức khen thưởng lần lượt là 6 triệu đồng cho HCV, 4 triệu đồng cho HCB và 2 triệu đồng cho HCĐ.

M.Đ

Print

Số lượt xem (1035)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.