Menu

Khánh thành Trung tâm Y học và khoa học thể thao Campuchia

Khánh thành Trung tâm Y học và khoa học thể thao Campuchia

23 Tháng Mười 2013

Khánh thành Trung tâm Y học và khoa học thể thao Campuchia

Hội trại vui học gồm các hoạt động thi chạy 3 km và 5 km. Cũng trong chương trình Hội trại, Ủy ban Olympic quốc gia Campuchia đã tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về các kỳ Đại hội thể thao Châu Á, tổ chức các hội thảo về phòng chống doping với một bài thuyết trình chống doping mà đối tượng hướng tới là các VĐV. 

Chưa một ai trong số VĐV tham dự từng được chỉ định kiểm tra doping tuy nhiên trong Hội trại này họ sẽ được tham gia cũng như có thêm nhiều kiến thức bổ ích về hoạt động quan trọng này. Có rất nhiều các VĐV tham dự hoạt động này sẽ đại diện cho Campuchia tại SEA Games 27 ở Myanmar vào tháng 12 tới.

Một hoạt động rất đáng chú ý của Hội trại phải kể đến Lễ Khánh thành Trung tâm Y học và khoa học thể thao nằm trên tầng 4 của tòa nhà Trụ sở. Kinh phí phục vụ cho hoạt động của Trung tâm sẽ được lấy từ Dự án Olympasia của Hội đồng Olympic châu Á thuộc Quỹ đoàn kết quốc tế Olympic.

Công bố Dự thảo danh mục chất cấm 2015, phiên bản 4

Tổ chức chống doping thế giới đã chính thức công bố bản Dự thảo danh mục chất cấm 2015, phiên bản 4 cùng với những tiêu chuẩn quốc tế liên quan. Dự thảo được ra đời là kết quả của quá trình tham vấn rộng rãi với các bên liên quan trong ròng rã hai năm để có thể hoàn thành một phiên bản chất cấm đầy đủ cùng với những tiêu chuẩn quốc tế liên quan.

Tuy nhiên, dự thảo này sẽ còn được tiếp tục đem ra lấy ý kiến tại phiên họp của Tổ chức chống doping thế giới trong thời gian diễn ra Hội nghị thế giới về chống doping trong thể thao tại Johannesburg, Nam Phi, từ 12-15/11, 2013.

A.T

Print

Số lượt xem (1065)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.