Menu

Họp báo Liên hoan các Ngôi sao Thể dục và Khiêu vũ Thể thao

Họp báo Liên hoan các Ngôi sao Thể dục và Khiêu vũ Thể thao

18 Tháng Mười Hai 2013

Họp báo Liên hoan các Ngôi sao Thể dục và Khiêu vũ Thể thao

Bà Nguyễn Kim Lan – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn TDVN (Ảnh:V.Duy )
Tới dự buổi họp báo có ông Vương Bích Thắng – Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Trần Chiến Thắng – Chủ tịch Liên đoàn TDVN, bà Nguyễn Kim Lan – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn TDVN.

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Nguyễn Kim Lan cho biết: Liên hoan các Ngôi sao Thể dục và Khiêu vũ Thể thao lần thứ I năm 2013 do Liên đoàn TDVN tổ chức sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 24/12/2013, tại Cung Thể thao tổng hợp Quần ngựa. Chương trình không chỉ nhằm mục đích tôn vinh các VĐV bộ môn Thể dục mà còn là cơ hội để giới thiệu bộ môn Thể dục và Khiêu vũ thể thao tới gần hơn những người hâm mộ.

Toàn cảnh buổi họp báo (Ảnh:V.Duy )

Tham gia biểu diễn tại Liên hoan có trên 100 VĐV đến từ các môn Thể dục dụng cụ, Thể dụng nghệ thuật, Aerobic, Thể dục thể hình… Trong đó, có sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như Phan Thị Hà Thanh, Phạm Phước Hưng (TDDC), Phạm Văn Mách (TDTH), các cặp nhảy nổi tiếng như Chí Anh, Nhã Khanh; Phan Hiển, Khánh Thy…

Đối với nội dung chương trình, ngoài việc giữ bí mật, bà Nguyễn Kim Lan khẳng định: Các VĐV sẽ mang đến những màn trình diễn thể thao nghệ thuật đẹp mắt. Thông qua các bài biểu diễn solo, kết hợp giữa các bộ môn dưới nền nhạc, ánh sáng đặc sắc, chắc hẳn sẽ đem đến một cảm xúc thăng hoa nhất cho người xem.

Chương trình Gala Liên hoan các Ngôi sao Thể dục và Khiêu vũ Thể thao được hình thành từ chính ý tưởng từ những người làm trong Liên đoàn TDVN và dưới sự giúp đỡ dàn dựng của đạo diễn Hồ Vũ Hiếu hứa hẹn là một sự kiện không thể bỏ lỡ trong đêm giáng sinh 2013.

Hiện giá vé được ban tổ chức áp dụng bán với mức đồng hạng 150.000đ. Đối với sinh viên các trường Đại học TDTT, Đại học sư phạm TDTT sẽ được hưởng giá vé ưu đãi 75.000đ.

M.Đ

Print

Số lượt xem (1389)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.