Menu

Hơn 3000 người tham gia Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Tuyên Quang lần thứ VII

Hơn 3000 người tham gia Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Tuyên Quang lần thứ VII

23 Tháng Mười Hai 2013

Hơn 3000 người tham gia Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Tuyên Quang lần thứ VII

Ngọc lửa thiêng được lấy từ Đình Tân Trào đã được 03 VĐV tiêu biểu của tỉnh Tuyên Quang rước về Trường Đại học Tân Trào và được ông Phạm Minh Huấn - Uỷ viên BTV, Thường trực Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thắp sáng đài lửa của Đại hội đánh dấu những ngày tranh tài sôi nổi của các VĐV tại Đại hội TDTT tỉnh.

Theo Ban tổ chức Đại hội, thời gian thi đấu Đại hội được chia làm 2 giai đoạn: giai đoạn 1 đã tổ chức xong 5 môn thi đấu trước Đại hội gồm: Việt dã tiền phong, Cầu lông, Bóng bàn, Bóng chuyền, Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng và giai đoạn 2 (từ ngày 18/12/2013 đến ngày 20/12/2013) thi đấu 08 môn, gồm các môn: Đẩy gậy, Chạy cà kheo, Bắn nỏ, Kéo co, Võ thuật cổ truyền, Cờ vua, Điền kinh, Tung còn.

Tham dự Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII có 7 đoàn vận động viên của các huyện, thành phố và đoàn vận động viên của Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Là một trong những địa phương có phong trào TDTT phát triển, trong những năm qua, tỉnh Tuyên Quang đã quan tâm đặc biệt đến sự phát triển sâu, rộng của phong trào TDTT quần chúng cũng như nâng cao thành tích của thể thao thành tích cao. Đại hội TDTT các cấp chính là cơ hội để các VĐV thi đấu cọ xát, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đồng thời là dịp để thu hút đông đảo người dân tham gia vào các hoạt động thể thao và giúp thể thao tỉnh nhà tìm kiếm và lựa chọn ra những VĐV xuất sắc, đại diện cho tỉnh tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014. Đó là chia sẻ của Bà Vũ Thị Bích Việt - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh Tuyên Quang lần thứ VII.

Phần Hội của Lễ khai mạc với chủ đề: Tuổi trẻ Tuyên Quang tự hào với truyền thống quê hương cách mạng đã mang đến không khí sôi nổi với sự tham gia của hơn 1000 người đến từ Hội người cao tuổi và sinh viên Trường Đại học Tân Trào.

V.A

Print

Số lượt xem (1125)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.