Menu

Hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thể thao Việt Nam tại các tỉnh, thành, ngành

Hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thể thao Việt Nam tại các tỉnh, thành, ngành

27 Tháng Ba 2014

Hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thể thao Việt Nam tại các tỉnh, thành, ngành

Tại Nam Định: các phòng VHTT, trung tâm VHTTTT phối hợp với Đoàn Thanh niên các huyện, thành phố tổ chức nhiều hoạt động TDTT cho đoàn viên, thanh niên. Trung tâm VHTTTT, Huyện Đoàn Ý Yên đã tổ chức Giải Bóng đá thanh niên, giải Việt dã huyện thu hút gần 160 VĐV là thanh niên, đoàn viên các xã, thị trấn và học sinh các trường THPT và Trung tâm GDTX trên địa bàn. Huyện Nghĩa Hưng tổ chức giải Việt dã thu hút sự tham gia 130 đoàn viên, thanh niên thi đấu ở cự ly 6.000m đối với nam và 3.000m đối với nữ. Trung tâm VHTTDL Huyện Đoàn Xuân Trường tổ chức Giải bóng đá thanh niên thu hút 6 đội bóng Đoàn Thanh niên các cơ quan huyện tham gia.

Phòng VHTT Huyện Đoàn Mỹ Lộc tổ chức giải Bóng đá giao hữu gồm các CLB Bóng đá: cán bộ, giáo viên huyện; cán bộ, công chức Huyện ủy, UBND huyện; thanh niên xã Mỹ Tiến và Cty CP Tin học điện tử Thuận An (TP Nam Định)… 

Tại Sơn La: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh đã tổ chức giải thể thao cán bộ Đoàn lần thứ V, với 77 VĐV là cán bộ đoàn của các huyện, thành đoàn, đơn vị đoàn trực thuộc và các Ban, văn phòng tỉnh Đoàn. Các VĐV tham gia thi đấu ở 3 nội dung: Cầu lông, Đẩy gậy và Nhảy bao bố. 

Đài PT-TH tỉnh đã đăng cai tổ chức giải Bóng đá các cơ quan trong khối thông tin, báo chí trên địa bàn tỉnh với sự tham gia của 6 đội bóng. Kết thúc giải, Đài PT-TH tỉnh giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về đội liên quân giữa Sở thông tin và truyền thông với Báo Sơn La, giải Ba thuộc về đội của truyền hình cáp tỉnh, Đài TT-TH Mường La đoạt giải Khuyến khích.

Tại Hà Nam: Sở VHTTDL Hà Nam đã tổ chức Hội thao toàn ngành.với 5 môn thể thao được đưa vào tổ chức thi đấu gồm: Cầu lông, Bóng chuyền hơi, Kéo co, Quần vợt, Bóng đá nam. Hội thao thu hút đông đảo các VĐV là cán bộ văn phòng trực thuộc Sở tham gia thi đấu, cổ vũ. tạo nên không khí thi đua sôi nổi, cùng giao lưu, đoàn kết, cùng học hỏi để làm tốt các nhiệm vụ của ngành.

Tại Đồng Tháp: Tỉnh Đoàn Đồng Tháp phối hợp với Sở VHTTDL Đồng Tháp tổ chức giải Bóng đá 5 người dành cho cán bộ Đoàn và cán bộ ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh. Tham dự giải bóng đá 5 người có 16 đội bóng đến từ các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, cựu cán Bộ Tỉnh Đoàn, cán bộ ngành VHTTDL và Hội doanh nhân trẻ tỉnh. Kết quả, đội bóng huyện Lấp Vò đạt giải nhất, đội bóng huyện Châu Thành đạt giải nhì, đồng giải ba thuộc về đội bóng đá Thị xã Hồng Ngự và Thanh Bình.

Tại Thái Bình: Trung tâm Huấn luyện TDTT tổ chức lễ kỷ niệm 68 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 2014) thông qua phát động phong trào thi đua hướng tới Ðại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014. Theo đó, tập trung vào một số nhiệm vụ: Củng cố đội bóng chuyền nữ phấn đấu trong tốp 4 đội đứng đầu của bóng chuyền Việt Nam; xây dựng lực lượng các môn thể thao cá nhân thi đấu quốc gia, quốc tế trong năm đạt 190 - 200 huy chương các loại; phấn đấu ở vị trí 15/66 đoàn tại Ðại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014.

Tại Bắc Kạn: Sở VHTTDL Bắc Kạn phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức giải Việt dã Bắc Kạn lần thứ 14 với các nội dung thi đấu gồm: đi bộ của các cụ Hội người cao tuổi, chạy phong trào với sự tham gia của trên 300 đoàn viên, thanh niên thuộc các đơn vị, ngành, trường học trong tỉnh. Ở nội dung chạy thanh tích cao có hơn 100 VĐV, thuộc 11 đoàn tham gia tranh tài ở hai nội dung chính là: chạy cự ly 3.000 m nữ và chạy cư ly 5.000 m nam.

Tại Ninh Bình: giải Việt giã Tiền phong chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2014) được tổ chức với sự tham gia của gần 30 VĐV đến từ 6 huyện, thành phố trong tỉnh (thành phố Ninh Bình, Yên Mô, Yên Khánh, Kim Sơn và huyện Nho Quan). Các VĐV tham tranh tài ở 6 nội dung: cự ly 2000m đối với nữ thiếu niên và 3.000m đối với nam thiếu niên; cự ly 3000m đối với nữ trẻ và 5000m đối với nam trẻ; cự ly 5000m đối với nữ chính và 7000m đối với nam chính.

Tại Đồng Nai: Trung tâm TDTT tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày Thể thao Việt Nam trong đó nêu rõ việc tập trung tổ chức thành công Đại hội TDTT toàn tỉnh, tuyển chọn lực lượng tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần VII diễn ra vào cuối năm tại tỉnh Nam Định. Bên cạnh đó, ngành cũng tiếp tục đẩy mạnh công tác xã hội hóa cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động TDTT trong nhân dân; bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện đạo đức cho VĐV…

Tại Bình Phước: Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Chơn Thành phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện, đã tổ chức khai mạc giải Bóng đá cán bộ, công nhân viên chức huyện Chơn Thành, năm 2014.

Tham gia giải lần này có 6 đội bóng nam, với hơn 70 VĐV là cán bộ, đoàn viên công đoàn đến từ Công đoàn cơ sở thuộc khối hành chính sự nghiệp, khối đảng, đoàn thể trong huyện và Trường trung cấp nghề Tôn Đức Thắng. Các đội được tranh tài thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, chọn ra đội có thành tích cao để vào thi đấu vòng bán kết và chung kết xếp hạng. Các VĐV đã thi đấu rất tích cực, nhiệt tình, trên tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến nhiều đường bóng hay, đẹp mắt, mang đậm tính chuyện nghiệp và được khán giả cổ vũ nhiệt tình.

A.T

Print

Số lượt xem (969)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.