Menu

Herbalife là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho đoàn TTVN tại SEA Games 27

Herbalife là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho đoàn TTVN tại SEA Games 27

08 Tháng Mười 2013

Herbalife là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho đoàn TTVN tại SEA Games 27

Theo nội dung thỏa thuận, Herbalife sẽ cung cấp các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và chương trình tư vấn dinh dưỡng trong khoảng thời gian 5 tháng cho gần 800 VĐV Việt Nam của 29 môn thể thao tham gia tranh tài tại SEA Games 27. Đây là hoạt động nằm trong cam kết lâu dài mà Herbalife Việt Nam đã ký trước đó (31/08/2012) với Bộ VHTTDL Việt Nam về việc hỗ trợ phát triển và chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực dinh dưỡng Thể thao tại Việt Nam giai đoạn 2012 - 2016, đóng vai trò một trong 8 nhóm giải pháp chính trong chiến lược "Phát triển Thể thao - tầm nhìn 2016".

Các đại biểu dự lễ công bố chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: Văn Duy)
Thỏa thuận hợp tác này nhằm mục đích hỗ trợ mục tiêu đạt vị trí Top 3 bảng tổng sắp huy chương của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 27 trở nên dễ dàng hơn. Gần 800 VĐV tham dự SEA Games 27, con số tăng đáng kể so với 50 VĐV và HLV được tài trợ khi tham gia đạt chuẩn và thi đấu tại Olympic Luân Đôn 2012.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Lâm Quang Thành đã bày tỏ lời cảm ơn và khẳng định: Herbalife đã đồng hành cùng Thể thao Việt Nam tại Olympic London năm 2012, góp phần hỗ trợ các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho VĐV chuẩn bị tốt trong quá trình tập huấn và đạt thành tích cao trong thi đấu. Để chuẩn bị cho SEA Games 27, việc tài trợ của Herbalife sẽ hỗ trợ cho các VĐV ở nhiều môn Thể thao khác nhau. Đặc biệt là những VĐV của các môn thi đấu có hạng cân hay các môn cần phải giảm cân, có thể thu nạp đủ chất dinh dưỡng  tạo cơ hội cho VĐV Việt Nam đạt thành tích cao tại SEA Games sắp tới.

Các VĐV chụp ảnh lưu niệm cùng nhà tài trợ, lãnh đạo ngành TDTT,
Ủy ban Olympic Việt Nam (Ảnh: Văn Duy)
Tại lễ ký kết, ông William Rahn - Phó Chủ tịch cấp cao, Giám đốc điều hành Herbalife châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: Chúng tôi tin rằng, trong Thể thao, dinh dưỡng là yếu tố vô cùng cần thiết giúp các VĐV tập luyện hiệu quả và nâng cao thành tích thi đấu. Herbalife đã tài trợ cho rất nhiều VĐV và đội tuyển hàng đầu trên thế giới. Hiện nay, Herbalife tự hào được hợp tác với Ủy ban Olympic Việt Nam, Tổng cục TDTT để cùng phát triển thành tích của các VĐV tài năng qua việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất.   

N. H

 

Print

Số lượt xem (1466)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.