Menu

Giải Quần vợt các tay vợt xuất sắc VN - Cúp Vietravel 2013: Hoàn Thiên và Đài Trang giành chức Vô địch

Giải Quần vợt các tay vợt xuất sắc VN - Cúp Vietravel 2013: Hoàn Thiên và Đài Trang giành chức Vô địch

31 Tháng Mười Hai 2013

Giải Quần vợt các tay vợt xuất sắc VN - Cúp Vietravel 2013: Hoàn Thiên và Đài Trang giành chức Vô địch

Ngày 30-12, tay vợt 18 tuổi Nguyễn Hoàng Thiên (Tp Hồ Chí Minh) đã có trận chung kết xuất sắc khi đánh bại tay vợt 16 tuổi Trịnh Linh Giang (Hà Nội) với tỉ số 3-0 (6/1, 6/2, 6/2) để đăng quang chức Vô địch nội dung đơn nam tại giải Quần vợt các tay vợt xuất sắc VN - Cúp Vietravel 2013. Với kết quả này, Hoàng Thiên đã giành giải thưởng 50 triệu đồng.

Trong niềm vui chiến thắng, Hoàng Thiên cho biết “Chức vô địch này vô cùng ý nghĩa bởi tôi đã chờ đợi từ rất lâu. 13 tuổi, tôi đã vào đến bán kết Giải vô địch quốc gia nhưng phải đợi đến năm năm sau mới có chức vô địch đầu tiên. Chức vô địch này cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi..."

Chức Vô địch nội dung đơn nữ thuộc về tay vợt Huỳnh Phương Đài Trang (tp Hồ Chí Minh). Vì bảo vệ được chức vô địch từ năm trước nên Đài Trang được thưởng thêm 10 triệu đồng, nâng tổng số tiền thưởng lên 45 triệu đồng.

Tay vợt Lý Hoàng Nam sẽ dự tranh giải Quần vợt trẻ Australia mở rộng 2014

Hôm qua, Liên đoàn Quần vợt thế giới chính thức thông báo, tay vợt 16 tuổi Lý Hoàng Nam chính thức có tên dự tranh tại giải trẻ Australia mở rộng năm 2014. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 25/01/2014 tại Australia.

Lý Hoàng Nam là tay vợt được du đấu liên tục từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ và hiện anh đang được xếp hạng 95 trẻ thế giới. Tại giải đấu này, Hoàng Nam được chọn làm hạt giống số 2 vòng loại nội dung đơn nam. Hiện Hoàng Nam đã có mặt tại Costa Rica để tranh tài giải trẻ quốc tế trước khi quay về Australia dự tranh Grand Slam trẻ đầu tiên trong sự nghiệp.

Giải Siêu Cúp quốc gia - Cup VPP Hồng Hà 2013: đội vô địch được nhận 200 triệu đồng

Giải Siêu Cúp quốc gia - Cup VPP Hồng Hà 2013 sẽ diễn ra vào 16 giờ ngày 4/1/2014, tại SVĐ Ninh Bình. Trận Siêu cúp Quốc gia sẽ chỉ diễn ra trong 90 phút. Nếu hai hiệp chính kết thúc với tỷ số hòa, hai đội sẽ bước vào loạt luân lưu mà không đá hiệp phụ. BTC giải cho biết, sẽ mở cửa miễn phí cho khán giả vào xem, đồng thời trận đấu được truyền trực tiếp trên kênh VTV6.

Đội thắng sẽ nhận 200 triệu đồng tiền thưởng và cúp vô địch. Đội thua nhận 100 triệu đồng. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên sẽ nhận 5 triệu đồng.

Nét mới ở giải năm nay đó là mỗi đội sẽ chỉ được đăng ký 2 ngoại binh. Ban tổ chức sẽ hỗ trợ 5 triệu đồng cho mỗi đội chuẩn bị trang phục. Riêng đội khách Hà Nội T&T nhận khoản tiền khá lớn trị giá 30 triệu đồng chi phí di chuyển.

Đây là trận đấu đã qua 15 lần tổ chức và Báo Tiền phong - đơn vị sáng lập siêu cúp sẽ tiếp tục tổ chức giải đấu ở những năm tiếp theo. Siêu Cúp Quốc gia cũng là trận đấu mở màn mùa giải chuyên nghiệp của Bóng đá Việt Nam.

VD

 

Print

Số lượt xem (710)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.