Menu

Giải đua Xe đạp Người trung, cao tuổi toàn quốc năm 2014

Giải đua Xe đạp Người trung, cao tuổi toàn quốc năm 2014

07 Tháng Tư 2014

Giải đua Xe đạp Người trung, cao tuổi toàn quốc năm 2014

Mặc dù lớn tuổi nhưng các VĐV đã cống hiến cho khán giả và NHM tỉnh Quảng Bình những pha tranh tài ngoạn mục, sự trải nghiệm đầy thú vị trên các chặng đua… Kết thúc 6 vòng đua với tổng cự ly 36km ở lứa tuổi dưới 40, VĐV Đặng Văn Tâm (Đà Nẵng) giành giải Nhất; về Nhì là Mai Văn Bình cũng của Đà Nẵng và về thứ 3 là Phan Hoàng (CLB Thừa Thiên Huế). Giải Nhất đồng đội thuộc về đoàn Đà Nẵng.

Cũng với 6 vòng đua với tổng cự ly 36km ở lứa tuổi 41 đến 50, giải Nhất và Nhì ở nội dung này đều lần lượt được trao cho các gương mặt của Thừa Thiên Huế là VĐV Nguyễn Hữu Tín Nghị và Nguyễn Bá Tương, Phan Đức Hiếu của CLB Tp Vinh giành giải Ba. Giải Nhất đồng đội thuộc về đoàn Thừa Thiên Huế.

Ở nội dung nam, nữ trên 51 tuổi, sau khi kết thúc 4 vòng đua với tổng cự ly 24km, các VĐV Trần Văn Định và Trương Văn Lợi của CLB Du lịch Huế lần lượt giành giải Nhất, Nhì; VĐV Nguyễn Quang Trung của Thăng Long (Hà Nội) giành giải Ba. CLB Du lịch Huế về nhất ở nội dung đồng đội dành cho nam trên 51 tuổi.

Giải Nhất của nữ thuộc về Đỗ Thị Y Lan của Thanh Long (Hà Nội); giải Nhì thuộc về Nguyễn Thị Hải Hà của Câu lạc bộ Quảng Bình và giải Ba thuộc về Đỗ Thương Hiền của Câu lạc bộ Thanh Hóa.

Nhận xét về giải đấu, ông Trần Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho biết: thông qua giải này, Quảng Bình với di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng sẽ được biết đến nhiều hơn. Từ đó thu hút bạn bè trong và ngoài nước đến với Quảng Bình, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của toàn tỉnh.

A.T

Print

Số lượt xem (777)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.