Menu

Giải Bóng Bàn các Câu lạc bộ toàn quốc năm 2013

Giải Bóng Bàn các Câu lạc bộ toàn quốc năm 2013

15 Tháng Mười 2013

Giải Bóng Bàn các Câu lạc bộ toàn quốc năm 2013

Diễn ra từ ngày 14-18/10, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Đắc Lắc, giải Bóng bàn các Câu lạc bộ toàn quốc năm 2013 có sự tham dự của 70 VĐV đến từ 12 câu lạc bộ của 11 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở bảy nội dung là đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Giải đấu là dịp để các nhà chuyên môn kiểm tra, đánh giá công tác đào tạo, xây dựng lực lượng của các đơn vị. Đồng thời đây cũng là dịp để Ban tổ chức chọn lựa những tay vợt trẻ xuất sắc bổ sung cho các đội tuyển tham gia thi đấu các giải quan trọng sắp tới.

Khởi tranh giải Bóng ném nam, nữ toàn quốc năm 2013

Giải chính thức khởi tranh vào tối 13/10, tại Trung tâm TDTT tỉnh Thừa Thiên Huế, với sự góp mặt của trên 100 VĐV đến từ 3 đội nam: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Yên Bái và 4 đội nữ: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hà Giang, Bình Định. Các VĐV tranh tài theo thể thức vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội nhất, nhì vào thi đấu chung kết.

Đây là giải đấu được tổ chức nhằm mục đích đánh giá trình độ tập luyện, khả năng thi đấu của các vận động viên, qua đó phát hiện những vận động viên xuất sắc nhằm bồi dưỡng đào tạo, bổ sung cho đội tuyển quốc gia, chuẩn bị lực lượng, tham dự các giải trong khu vực và quốc tế. Đặc biệt, qua giải đấu nhằm giúp các địa phương chuẩn bị lực lượng tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014.

Giải kết thúc vào ngày 16/10.

VD

Print

Số lượt xem (888)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.