Menu

Đối tác của IOC quan tâm tới Asiad 18 - 2019 tại Việt Nam

Đối tác của IOC quan tâm tới Asiad 18 - 2019 tại Việt Nam

27 Tháng Sáu 2013

Đối tác của IOC quan tâm tới Asiad 18 - 2019 tại Việt Nam

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng tiếp đại diện Tập đoàn Samsung (Ảnh: Văn Duy)
Tại buổi làm việc, ông Hoseok Son đã giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển cũng như mức độ ảnh hưởng của Tập đoàn trên toàn thế giới. Trong đó phải kể đến sự có mặt của Samsung tại các sự kiện thể thao lớn như Olympic 2012 và đặc biệt là nhà tài trợ chính của Asiad 17 - 2014 diễn ra tại Incheon - Hàn Quốc.

Cũng theo ông Hoseok Son, sau Asiad 17 diễn ra tại Incheon - Hàn Quốc, mọi sự tập trung sẽ chuyển sang thành phố chủ nhà của Asiad 18 - Hà Nội, Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai một sự kiện lớn của châu lục, do đó, Samsung cũng rất mong muốn được đóng góp một phần sức lực cho thành công chung của kỳ Đại hội này.

Với nhiều ưu thế, Samsung có thể sẽ hỗ trợ nhiều mặt cho phía Việt Nam, đặc biệt là về cơ sở hạ tầng thông tin phục vụ Asiad 18. Và để hai bên có thể hiểu nhau cũng như đi tới sự hợp tác xa hơn, phía Samsung đã gửi lời mời tới lãnh đạo ngành VHTTDL Việt Nam sang thăm và tìm hiểu Tập đoàn.

Trước nhã ý của phía Tập đoàn Samsung, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng bày tỏ lời cảm ơn cũng như đánh giá cao sự quan tâm của Tập đoàn đối với Asiad 18 nói riêng và TTVN nói chung. Tổng cục trưởng đánh giá cao vai trò, tầm ảnh hưởng của Samsung trên toàn cầu và sự có mặt của Samsung tại Asiad 18 sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cơ sở hạ tầng thông tin của sự kiện.

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cho biết sẽ trình lãnh đạo Bộ VHTTDL vấn đề này để có câu trả lời trong thời gian sớm nhất.

A.T

Print

Số lượt xem (893)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.