Menu

Đội Bóng chuyền nam Maseco TP.HCM nhận tài trợ 15 tỷ đồng cho 3 mùa giải từ 2014 - 2016

Đội Bóng chuyền nam Maseco TP.HCM nhận tài trợ 15 tỷ đồng cho 3 mùa giải từ 2014 - 2016

06 Tháng Giêng 2014

Đội Bóng chuyền nam Maseco TP.HCM nhận tài trợ 15 tỷ đồng cho 3 mùa giải từ 2014 - 2016

Sau khi thi đấu xuống hạng ở Giải hạng A quốc gia mùa giải 2011, đội được chuyển giao cho Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận quản lý và được Maseco tài trợ trong 3 mùa giải. Ngay ở mùa bóng đầu tiên, Maseco TP.HCM đã giành quyền thăng hạng đội mạnh. Sau đó, đội lần lượt về đích ở vị trí thứ 5 mùa giải 2012 và giành HCĐ mùa 2013.

Đây chính là cơ sở để Công ty Maseco quyết định tài trợ cho đội bóng trong 3 mùa 2014-2016 với tổng kinh phí lên đến 15 tỉ đồng nhằm cải thiện chế độ lương, thưởng, tập luyện và thi đấu cũng như thuê HLV nước ngoài...

Trước mắt, đội Maseco TP.HCM vẫn giữ nguyên thành phần ban huấn luyện với HLV trưởng người Thái Lan Suntorn Phoseeta, trợ lý Trương Hữu Vinh. Đội giữ 3 VĐV hợp đồng Nguyễn Văn Tuấn, Trần Thanh Tùng, Nguyễn Hoàng Thương; bổ sung 2 tân binh là chủ công Lê Thành Hạc và phụ công Huỳnh Minh Trắng (mùa giải trước Minh Trắng khoác áo Đức Long Gia Lai). Mục tiêu của đội là ổn định thành tích trong 3 hạng đầu quốc gia và phấn đấu đoạt chức vô địch trong thời gian sớm nhất.

Đại hội Liên đoàn điền kinh TPHCM tổ chức Đại hội nhiệm kỳ IV

Ngày 4/1, Đại hội Liên đoàn điền kinh TPHCM nhiệm kỳ IV đã diễn ra thành công với tổng thành viên ban chấp hành là 17 người (tăng thêm 2 thành viên so với nhiệm kỳ trước). Ông Trần Chiến tiếp tục đắc cử chức Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh TPHCM nhiệm kỳ IV. Bốn phó chủ  tịch gồm các ông: Huỳnh Quốc Giang, Trần Hùng Việt, Võ Tấn Lộc và Nguyễn Trung Hinh. Trong đó ông Nguyễn Trung Hinh sẽ tiếp tục kiêm nhiệm chức Tổng thư ký.

Đáng chú ý là nữ diễn viên điện ảnh Tăng Thanh Hà đã trúng cử Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn điền kinh TPHCM nhiệm kỳ IV. Với tư cách Tổng giám đốc Công ty truyền thông Matchbox, Tăng Thanh Hà từng phối hợp với Liên đoàn điền kinh TPHCM và Sở VHTTDL TPHCM tổ chức thành công chương trình chạy bộ The HCMC Run gây quỹ từ thiện.

Đại hội nhiệm kỳ VFF sẽ diễn vào trung tuần tháng 2

Sau Đại hội thường niên hôm 5/1, VFF đã thống nhất tổ chức đại hội nhiệm kỳ VII ngay sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch. Theo kế hoạch ban đầu, Đại hội nhiệm kỳ VFF diễn ra vào tháng 6/2013 nhưng cho đến nay đã phải lùi lại ít nhất 3 lần. Thời gian tổ chức dự kiến vào tháng 5/2014 đã được đẩy sớm lên trung tuần tháng 2/2014 để nhiệm kỳ mới có thêm thời gian chuẩn bị cho hàng loạt nhiệm vụ quan trọng trong năm như: đội tuyển quốc gia đạt thành tích cao tại AFF Cup 2014; Đội bóng đá nữ thi đấu thành công ở Asian Cup 2014 và đoạt vé dự World Cup 2015; Đội U19 tham dự vòng chung kết U19 châu Á ở Myanmar với mục tiêu giành vé dự giải U20 thế giới.

Bên cạnh đó, Đại hội cũng là cơ hội để VFF đề ra mục tiêu điều hành tốt các giải Bóng đá chuyên nghiệp, tiếp tục hỗ trợ phát triển Bóng đá trẻ các địa phương.

A.T
 

Print

Số lượt xem (843)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.