Menu

Đoàn TTHS Việt Nam tiếp tục khẳng định thế mạnh ở môn thể thao trọng điểm

Đoàn TTHS Việt Nam tiếp tục khẳng định thế mạnh ở môn thể thao trọng điểm

26 Tháng Sáu 2013

Đoàn TTHS Việt Nam tiếp tục khẳng định thế mạnh ở môn thể thao trọng điểm

Với thành tích 7 HCV, 4 HCB, 2 HCĐ các VĐV Điền kinh Việt Nam đã tạo được dấu ấn đậm nét với giới chuyên môn và người hâm mộ. Người mang về tấm HCV của ngày thi đấu đầu tiên môn Điền kinh là Vũ Thị Lý ở nội dung chạy 800m nữ, tiếp đến là chiếc HCV của Lê Trọng Hinh nội dung 200m nam. Không lâu sau, tin vui liên tiếp đến với Đoàn TTHS Việt Nam ở các nội dung 200m nam, 200m nữ, 4 x 400m nữ, 2.000m vượt rào và nhảy xa nam.

VĐV Nguyễn Thị Oanh xuất sắc mang về cho Điền kinh Việt Nam
2 HCV trong ngày ra quân đầu tiên (Ảnh: Văn Duy)
Ngoài ra, ở môn Điền kinh, các VĐV cũng giành thêm được 4 HCB ở các nội dung: 200m nữ, 200m vượt rào nữ, 500m nam; 2 HCĐ ở nội dung 4x400m nam và nhảy xa nam.

Trưởng đoàn TTHS Việt Nam - ông Lê Mạnh Hùng chia sẻ niềm vui trong ngày "Vàng" của Điền kinh Việt Nam : Mới 2 ngày ra quân nhưng các VĐV Việt Nam đã giành được thắng lợi lớn, đây chính là nỗ lực tuyệt vời của các em. Trong đó có 2 gương mặt nổi trội hơn cả trong những qua là Nguyễn Thị Ánh Viên (môn Bơi) giành tới 6 HCV và Nguyễn Thị Oanh cũng xuất sắc giành 2 HCV môn Điền kinh. Hy vọng, các VĐV của đoàn TTHS Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hết mình để tỏa sáng trong những ngày thi đấu tiếp theo của Đại hội.

Các VĐV Điền kinh Việt Nam vinh dự bước lên bục cao nhất
của lễ trao thưởng (Ảnh: Văn Duy)
Kết thúc 2 ngày thi đấu, đoàn TTHS Việt Nam đang tạm thời dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương với 16 HCV, 5 HCB và 6 HCĐ; đoàn Malaysia xếp thứ hai với 6 HCV, 10 HCB và 7 HCĐ; đoàn Thái Lan đứng thứ 3 với 5 HCV, 9 HCB và 13 HCĐ.

N. H

 

 

   

 

Print

Số lượt xem (1265)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.