Menu

Đảng Uỷ Bộ VHTTDL tổ chức toạ đàm với chủ đề Biển Đông

Đảng Uỷ Bộ VHTTDL tổ chức toạ đàm với chủ đề Biển Đông

19 Tháng Sáu 2014

Đảng Uỷ Bộ VHTTDL tổ chức toạ đàm với chủ đề Biển Đông

Buổi toạ đàm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo đại biểu tham dự (Ảnh: M.Ước)

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu tham dự đã nghe Thiếu tướng Đinh Gia Thật cung cấp những thông tin mới nhất về tình hình Biển Đông; âm mưu, ý đồ của Trung Quốc khi hạ đặt giàn khoan HD981; những kết quả đạt được trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo và quan điểm của Đảng, Nhà nước ta đối với công cuộc bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam; dự kiến và các giải pháp thực hiện trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam trong thời gian tới.

Ngoài những thông tin trên, các đại biểu tham dự toạ đàm còn được xem những thước phim tài liệu về Hoàng Sa, Trường Sa do hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương thực hiện.

Trước đó (ngày 6/6/2014) Đảng Uỷ Bộ VHTTDL đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề mang chủ đề "“Tư tưởng Hồ Chí Minh về độc lập, chủ quyền dân tộc và nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo hiện nay”.

Những câu chuyện về sự kiên cường, dũng cảm của các chiến sỹ hải quân Quân đội nhân dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh giữ vững chủ quyền biển đảo quê hương cùng với những thước phim tư liệu với hình ảnh các chiến sĩ trẻ nơi đầu sóng ngọn gió với biết bao khó khăn, gian khổ nhưng vẫn một lòng giữ vững tay súng bảo vệ chủ quyền vùng biển Việt Nam... đã đem đến cho các đại biểu tham dự buổi toạ đàm nhiều cảm xúc và hình ảnh biển đảo quê hương cũng hiện ra thật gần gũi, thân thương và rất đỗi thiêng liêng.

HKT

Print

Số lượt xem (1735)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.