Menu

Đại hội TDTT các cấp tỉnh Vĩnh Long lần thứ VII - (2013 - 2014) “Đúng tiến trình, đạt kết quả tốt”!

Đại hội TDTT các cấp tỉnh Vĩnh Long lần thứ VII - (2013 - 2014) “Đúng tiến trình, đạt kết quả tốt”!

25 Tháng Mười 2013

Đại hội TDTT các cấp tỉnh Vĩnh Long lần thứ VII - (2013 - 2014) “Đúng tiến trình, đạt kết quả tốt”!

Ông Nguyễn Văn Thanh - Trưởng BTC Đại hội TDTT tỉnh Vĩnh Long trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự (Ảnh: DT)
Tính đến thời điểm hiện nay, Đại hội TDTT các cấp tỉnh Vĩnh Long lần VII năm 2013- 2014, về tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở, có tổng số trên 32.000 HLV, VĐV ở 109 xã, phường, thị trấn tham gia tổ chức khá phong phú với điền kiện của từng địa phương. Tại các địa phương diễn ra từ 5- 8 môn thể thao như: Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng bàn, Điền kinh, Chạy việt dã, Cầu lông, Kéo co, Đẩy gậy, Đua xuồng… và các trò chơi dân gian, đạt 100% kế hoạch.

Các hoạt động TDTT cấp cơ sở từng đại phương đã chọn vào các thời điểm quan trọng, sự kiện hay ngày lễ của đất nước, địa phương và qua đó, góp phần tích cực tạo nên không khí vui tươi sôi nổi, thi đua hoàn thành nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương.

Trong khi đó, Đại hội TDTT cấp tỉnh đã diễn ra 3 môn thi đấu: Vovinam, Taekwondo và Võ cổ truyền. Qua các giải đấu, BTC mạnh dạn đưa về các đại phương đăng cai như: Vũng Liêm, Tam Bình, TX Bình Minh.

Riêng về cấp huyện, thị, ngành - đến nay các đơn vị đã tổ chức xong Đại hội TDTT: Công an tỉnh, Liên đoàn Lao động, TX Bình Minh, Tam Bình, Bình Tân, Long Hồ, Vũng Liêm. Qua thi đấu, các đơn vị tham dự luôn có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn, thời gian tập huấn, lực lượng HLV, VĐV tham dự giải với số lượng tăng hơn so với kỳ đại hội trước và có chất lượng chuyên môn cao.

Song song đó, Đại hội TDTT cấp tỉnh góp phần thực hiện chủ trương đưa thể thao thành tích cao về cơ sở, đáp ứng nhu cầu thưởng thức thể thao trong nhân dân, phục vụ nhiệm vụ chính trị, chào mừng sự kiện kỷ niệm lịch sử của tỉnh và địa phương.

Mặc khác, ông Nguyễn Văn Thanh lưu ý đến các đơn vị hữu quan cần phát huy công tác chỉ đạo, điều hành, phối hợp chặt chẽ với nhau, tăng cường vận động xã hội hóa, khai thác sân bãi hiện có để tổ chức. Bên cạnh đó, cũng tăng cường tuyên truyền thể thao thành tích cao của tỉnh để tạo không khí vui tươi, sôi nổi, nâng cao nhận thức về rèn luyện thân thể trong toàn dân; chuẩn bị chu đáo cho Đại hội TDTT cấp tỉnh, toàn quốc tại Nam Định vào năm 2014 và SEA Games 27 tại Myanmar trong thời gian tới.

  D.THU

Print

Số lượt xem (1204)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.