Menu

Công đoàn Tổng cục TDTT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2013

Công đoàn Tổng cục TDTT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2013

31 Tháng Ba 2014

Công đoàn Tổng cục TDTT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2013

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL, ông Nguyễn Hữu Giới đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Công đoàn Tổng cục TDTT trong năm 2013 (Ảnh: Văn Duy)

Mở đầu Hội nghị, thay mặt Ban thường vụ Công đoàn Tổng cục TDTT, ông Võ Tường Kha đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2013 và triển khai công tác năm 2014. Năm 2013 mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng, được sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục và sự chỉ đạo trực tiếp của Công đoàn Bộ VHTTDL, Công đoàn Tổng cục TDTT đã phát huy sức mạnh đoàn kết, nhất trí, thống nhất trong chỉ đạo các hoạt động phong trào thi đua trong toàn cơ quan, góp phần vào việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của cơ quan và của ngành.

Công đoàn Tổng cục TDTT đã đạt được những kết quả đáng biểu dương trong công tác tuyên truyền giáo dục; thực hiện phong trào thi đua trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; Công tác kiểm tra, giám sát và chăm lo đời sống bảo vệ lợi ích hợp pháp của người lao động; công tác xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, phát triển đoàn viên, bồi dưỡng cán bộ, công đoàn tham gia xây dựng Đảng; hoạt động nữ công và phong trào nữ cán bộ công chức, viên chức, lao động các hoạt động văn hóa, thể thao và đền ơn đáp nghĩa.Tích cực vận động đoàn viên tham gia công tác xã hội từ thiện, chủ động trong hoạt động xã hội tình nghĩa, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, chia sẻ khó khăn với đồng bào khi gặp thiên tai. Tham gia các quỹ xã hội "Quỹ đền ơn đáp nghĩa" hơn 49 triệu đồng, Ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt  trên 75 triệu đồng... Tham gia tích cực vào giải Thể thao do Công đoàn Bộ tổ chức.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL, ông Nguyễn Hữu Giới đánh giá cao những thành công của Công đoàn Tổng cục TDTT đạt được trong năm 2013. Mặc dù phần lớn thành viên Ban chấp hành hoạt động kiêm nhiệm, không có Chủ tịch và Phó Chủ tịch chuyên trách thế nhưng Công đoàn Tổng cục TDTT luôn theo sát và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong năm 2014, ông Nguyễn Hữu Giới cũng lưu ý để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao Công đoàn Tổng cục TDTT cần tập trung vào các nhiệm vụ: Nâng cao chất lượng văn hóa công sở, cụ thể là văn hóa ứng xử và cảnh quan môi trường sạch sẽ nơi công sở; Đẩy mạnh công tác tham mưu, xây dựng lộ trình kế hoạch góp phần phát triển sự nghiệp công đoàn; Tăng cường giám sát bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người lao động và tăng cường hơn nữa sự gắn bó giữa Đảng, chính quyền và Công đoàn.

Lễ phát động thi đua, ký cam kết thi đua giữa Công đoàn Tổng cục TDTT với các công đoàn trực thuộc (Ảnh: Văn Duy)

Chủ tịch Công đoàn Tổng cục TDTT, ông Trần Văn Mạnh đã thay mặt toàn thể đoàn viên công đoàn tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công đoàn Bộ VHTTDL đồng thời khẳng định bằng sự sáng tạo, hoạt động hiệu quả Công đoàn Tổng cục TDTT sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao trong năm 2014. Công đoàn Tổng cục TDTT cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ hơn nữa từ phía Công đoàn Bộ VHTTDL để góp phần hiệu quả vào sự phát triển chung của toàn ngành VHTTDL.

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo Công đoàn Bộ VHTTDL đã chứng kiến Lễ phát động thi đua giữa Công đoàn Tổng cục TDTT với các công đoàn trực thuộc và công bố các Quyết định khen thưởng năm 2013, trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn.

Trong đó có 3 Tập thể được tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam là: Công đoàn Tổng cục TDTT, Bệnh viện Thể thao và Vụ Tài chính. 2 cá nhân được tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam là: ông Nguyễn Văn Quang (GĐ Bệnh viện Thể thao) và ông Vũ Trọng Lợi (Vụ trưởng Vụ TDTT Quần chúng). 1 cá nhân được nhân Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam là bà Đỗ Thị Mai Xuân - PVT Vụ Tài chính. 80 Công đoàn trực thuộc và 30 cá nhân được Bằng khen của Công đoàn Bộ VHTTDL.

Về công tác nữ công, Tập thể Công đoàn Báo Bóng đá được tặng Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam và 2 cá nhân là bà Vũ Thu Thuỷ (Bệnh Viện Thể thao Việt Nam) và Bà Thạc Thị Thanh Thảo (Báo Bóng đá). 3 tập thể và 11 cá nhân được tặng Bằng khen cấp Công đoàn Bộ

A.T

Print

Số lượt xem (964)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.