Menu

Công đoàn Bộ VHTTDL tổ chức buổi gặp mặt và nói chuyện chuyên đề nhân ngày Quốc tế phụ nữ Việt Nam

Công đoàn Bộ VHTTDL tổ chức buổi gặp mặt và nói chuyện chuyên đề nhân ngày Quốc tế phụ nữ Việt Nam

07 Tháng Ba 2014

Công đoàn Bộ VHTTDL tổ chức buổi gặp mặt và nói chuyện chuyên đề nhân ngày Quốc tế phụ nữ Việt Nam

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên và Diễn giả - Tiến sỹ Phan Quốc Việt (Ảnh: Y Trang)
Buổi gặp mặt diễn ra vào sáng 6/3, tại Nhà hát Chèo Kim Mã (Hà Nội) với sự tham dự của trên 500 nữ cán bộ làm công tác quản lý, nữ cán bộ làm công tác công đoàn, trưởng ban nữ công đang công tác tại các Tổng Cục, Cục, Vụ,  đơn vị chức năng thuộc Bộ VHTTDL. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên đã tới dự và phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL Nguyễn Hữu Giới đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tất cả các chị, em là nữ cán bộ quản lý, nữ cán bộ công đoàn cũng như các nữ công đoàn viên đang công tác tại các Tổng cục, Vụ, Cục, đơn vị ngành VHTTDL. Chủ tịch Công đoàn Bộ Nguyễn Hữu Giới cũng đánh giá cao những đóng góp về trí tuệ, tâm sức cũng như sự tận tuỵ của các chị em trong mọi công tác được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên đánh giá cao những đóng góp của các nữ cán bộ đang công tác trên từng lĩnh văn hoá, thể thao, du lịch và gia đình. Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên cho rằng, ngoài việc hoàn thành tốt những nhiệm vụ xã hội, các chị em còn là những người giữ lửa trong gia đình. Bởi vậy, các chị em cần phát huy những phẩm chất cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam, luôn trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cũng như những kỹ năng nghề nghiệp để đáp ứng mọi yêu cầu công tác; năng động, tự tin và là những tấm gương sáng để con cái noi theo. Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên cũng bày tỏ mong muốn, lãnh đạo Bộ, các tổ chức, đoàn thể trực thuộc Bộ tiếp tục tạo thêm nhiều hơn nữa những điều kiện, cơ hội để các nữ cán bộ ngành VHTTDL có thể phát huy hết khả năng, trí tuệ của mình góp phần vào sự phát triển chung của ngành.

Các chị em thi cắm hoa (Ảnh: Y Trang)
Điểm nhấn trong buổi gặp mặt hôm nay là phần nói chuyện chuyên đề của Diễn giả - Tiến sỹ Phan Quốc Việt - Giám đốc Trung tâm Tâm Việt về "phụ nữ với công sở và hạnh phúc gia đình". Những câu chuyện, những tình huống gây cười tại buổi nói chuyện đã tạo cho chị em những giây phút sảng khoái, vui tươi. Và quan trọng hơn, qua buổi nói chuyện này, các chị em đã lĩnh hội được những kiến thức bổ ích, góp phần làm thay đổi nhận thức, thay đổi tư duy để hoàn thành tốt công việc cơ quan cũng như giữ gìn hạnh phúc trong mái ấm gia đình. Ngoài việc giao lưu, gặp gỡ và nói chuyện chuyên đề, các chị em còn được thi cắm hoa nghệ thuật.

Nhân dịp này, 28 tập thể và 125 cá nhân đạt danh hiệu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" được Công đoàn Bộ VHTTDL tặng Giấy khen; 01 cá nhân, 01 tập thể được tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; 13 tập thể, 24 cá nhân được tặng Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam.

VD

Print

Số lượt xem (1038)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.