Menu

Các hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

Các hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

07 Tháng Sáu 2013

Các hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

Hội thao Người cao tuổi Quận 8 - Tp.Hồ Chí Minh

Tham dự Hội thao người cao tuổi Quận 8 - TP.Hồ Chí Minh có 15 CLB dưỡng sinh, 74 người tham gia thi đấu môn Cầu lông và 44 kỳ thủ thi môn Cờ tướng. Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm tạo sân chơi cho người cao tuổi yêu thích các môn thể thao. Hội thao cũng là dịp để Người cao tuổi trên địa bàn Quận có dịp giao lưu, gặp gỡ cùng trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống, đồng thời khuyến khích phát triển phong trào thể dục thể thao ở cơ sở nói chung và Người cao tuổi nói riêng.

Bến Tre tưng bừng các hoạt động thể thao kỷ niệm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

Với mục đích giúp Người cao tuổi "sống vui, sống khoẻ, sống có ích", Hội Người cao tuổi tỉnh và UBND thành phố Bến Tre, Sở VHTTDL đã cùng phối hợp tổ chức các hoạt động văn hoá - văn nghệ và thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Người cao tuổi. Đối tượng tham gia các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục thể thao là Người cao tuổi ở các huyện, thành phố trong toàn tỉnh, có tuổi đời: nam từ 60 tuổi trở lên, nữ từ 55 tuổi trở lên.

Sáng nay (6/6), tại nhà văn hoá người cao tuổi đã diễn ra các hoạt động hội thao thể thao ở các môn: Cờ tướng, Bóng bàn, Thể dục dưỡng sinh, Bóng chuyền hơi, Đi bộ. Cùng với đó là các hoạt động văn hoá như: triển lãm giới thiệu ảnh Người cao tuổi làm kinh tế giỏi; trưng bày triển lãm và liên hoan hoa kiểng; hội thi đơn ca tài tử;...

Tối nay sẽ tiếp tục diễn ra lễ bế mạc hội thao và các hoạt động đồng diễn thể dục dưỡng sinh, biểu diễn đội Lân Bình Nghĩa Đường.

Tiên Yên - Quảng Ninh với hội thi thể dục dưỡng sinh Người cao tuổi

Thiết thực kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống người cao tuổi, Hội người cao tuổi huyện Tiên Yên - Quảng Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao thu hút đông đảo người cao tuổi tham gia. Theo đó, hội thi thể dục dưỡng sinh người cao tuổi thu hút trên 30 người đến từ CLB Quang Trung và CLB Lý Thường Kiệt với màn biểu diễn thúc vũ kinh.

Bên cạnh đó, Chi hội Người cao tuổi ở các khu phố huyện Tiên Yên cũng tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, các hoạt động mừng thọ, tư vấn khám sức khoẻ cho các cụ người cao tuổi trên địa bàn huyện.

V.A (tổng hợp)

Print

Số lượt xem (1249)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.