Menu

Bùi Minh Thuỵ và Nguyễn Thuỳ Dung giành HCV nội dung cá nhân tính giờ

Bùi Minh Thuỵ và Nguyễn Thuỳ Dung giành HCV nội dung cá nhân tính giờ

11 Tháng Mười 2013

Bùi Minh Thuỵ và Nguyễn Thuỳ Dung giành HCV nội dung cá nhân tính giờ

Hôm qua, nội dung thi đấu cá nhân tính giờ 30km nữ và 40km nam giải Vô địch Xe đạp toàn quốc năm 2013 đã kết thúc. Huy chương Vàng thuộc về 2 tay đua nổi tiếng trong làng Xe đạp Việt Nam là Bùi Minh Thụy (nam, Vĩnh Long) và Nguyễn Thùy Dung (nữ, Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương).

Là một trong những tay đua hàng đầu trong làng Xe đạp Việt Nam (chỉ sau Mai Công Hiếu - Dược Domesco Đồng Tháp đã giải nghệ năm 2011) nên Bùi Minh Thuỵ đã không mấy khó khăn trong hành trình cán đích cự ly 40km chỉ với 52 phút, giành HCV. Còn ở nội dung 30km nữ, Nguyễn Thuỳ Dung cũng chỉ mất 48 phút 9 giây để giành HCV. Đây là năm thứ 3 liên tiếp cả hai tay đua này cùng thống trị nội dung cá nhân tính giờ của giải. 

Hôm nay (11/10), giải sẽ tiếp tục với nội dung đồng đội tính giờ nam (80km) và đồng đội tính giờ nữ (50km).

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam: Lùi thời điểm tập trung vào ngày 15/10

Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 10/10, tuy nhiên, thời gian tập huấn của các tuyển thủ nữ sẽ dời đến ngày 15/10. Kết thúc giai đoạn huấn luyện thể lực, ngày 26/10, ĐT bóng đá nữ Việt Nam sẽ di chuyển về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để bước vào giai đoạn tập kỹ chiến thuật. Lý do khiến đội tuyển nữ Việt Nam phải lùi thời gian tập huấn là do phía Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc đã gửi thư xin lỗi không tổ chức được 2 trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam như kế hoạch ban đầu (2 trận giao hữu dự kiến ngày 28 và 30/10).

Để chuẩn bị tốt nhất cho sân chơi lớn nhất khu vực vào tháng 12 tới - SEA Games 27, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và đội tuyển đang thống nhất để tìm địa điểm tập huấn mới cho ĐT bóng đá nữ Việt Nam. Theo Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết nhiều khả năng đội vẫn sẽ đi Trung Quốc tập huấn, còn đối thủ để đá giao hữu có thể là Đài Loan (Trung Quốc) hoặc các CLB do LĐBĐ Trung Quốc giới thiệu.

Môn Bóng đá nữ tại SEA Games 27 sẽ được tổ chức tại thành phố Mandalay (Myanmar) từ ngày 6 - 21/12. Dự kiến, đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam sẽ có mặt tại Mandalay từ ngày 4/12 để chuẩn bị cho vòng đấu bảng.

 Phúc Tuyến

Print

Số lượt xem (846)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.