Menu

BTC mùa giải 2014 tiến hành tổng kiểm tra năng lực trọng tài

BTC mùa giải 2014 tiến hành tổng kiểm tra năng lực trọng tài

31 Tháng Mười Hai 2013

BTC mùa giải 2014 tiến hành tổng kiểm tra năng lực trọng tài

Theo chương trình của khóa học năm nay, các giám sát trận đấu, giám sát trọng tài, trọng tài và trợ lý trọng tài tham dự lớp tập huấn sẽ phải tham dự các bài kiểm tra thể lực và kiểm tra lý thuyết. Chỉ những học viên đạt yêu cầu thể lực và có kết quả kiểm tra lý thuyết tốt mới được giao nhiệm vụ tham gia điều hành các trận đấu tại mùa giải 2014.

Ngoài ra, một trong những nội dung quan trọng nằm trong chương trình của khóa học năm nay chính là việc rút kinh nghiệm trong công tác giám sát trận đấu, giám sát trọng tài, trọng tài mùa giải 2013. Cụ thể, Ban Trọng tài sẽ tiến hành xem lại băng hình và cắt lại những tình huống xử lý của trọng tài tại các trận đấu ở mùa giải 2013 để phục vụ cho lớp tập huấn.

Bên cạnh đó, ngoài các buổi học lý thuyết các học viên còn được dự khán 2 trận đấu của U19 Việt Nam ở giải U19 quốc tế sắp tới cũng để các trọng tài học hỏi kinh nghiệm từ thực tế thi đấu.

Được biết, khóa học tập huấn được tổ chức thường niên trước thời điểm diễn ra mùa giải mới nhằm rút kinh nghiệm và điều chỉnh lại những hạn chế trong công tác điều hành từ mùa giải cũ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tiếp theo. Năm 2013, trong đợt kiểm tra thể lực đã có  4 trọng tài không đạt yêu cầu và không được tham gia điều hành các trận đấu trong phần còn lại của mùa bóng.

N. H

 

Print

Số lượt xem (984)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.