Menu

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm và làm việc với Bộ trưởng Thể thao Myanmar Htin Hsan

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm và làm việc với Bộ trưởng Thể thao Myanmar Htin Hsan

12 Tháng Mười Hai 2013

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm và làm việc với Bộ trưởng Thể thao Myanmar Htin Hsan

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đánh giá cao công tác tổ chức, hậu cần của Ban tổ chức nước chủ nhà. Trong đó nhấn mạnh về sự chu đáo trong công tác đón tiếp, bố trí nơi ăn ở, sự tận tình mến khách của người dân Myanmar. Tấm thịnh tình của Nhà nước và nhân dân Myanamar đã thực sự để lại ấn tượng tốt đẹp cho những thành viên tham dự SEA Games 27 trong đó có Việt Nam.

Mặc dù đây là lần đầu tiên Nay Pyi Taw tổ chức SEA Games nhưng cơ sở vật chất phục vụ ăn, ở, thi đấu, tập luyện được đánh giá rất tốt. Ban tổ chức cũng đã nỗ lực hết sức nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho thành viên các quốc gia tham dự SEA Games 27 trong việc di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau. Điều kiện tập luyện cũng đáp ứng hoàn toàn nhu cầu tập luyện của VĐV các quốc gia.

Nhân chuyến thăm, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã có lời mời Bộ trưởng Htin Hsan sang thăm Việt Nam nhằm tăng thêm cơ hội giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa hai quốc gia, góp phần nâng cao hơn nữa quan hệ giữa hai quốc gia đặc biệt trong lĩnh vực thể thao.

Về phần mình, Bộ trưởng Thể thao Myanmar bày tỏ sự vui mừng trước chuyến thăm và làm việc của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh. Bộ trưởng Thể thao Myanmar cũng hy vọng  Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh có được nhiều kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian tới thăm Myanmar và chúc Đoàn TTVN thi đấu thành công.

Bộ trưởng Thể thao Myanmar cũng hy vọng đoàn TTVN sẽ đạt được thành tích tốt nhất tại Đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á, trong tương lai hai quốc gia sẽ tiếp tục cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau phát triển đặc biệt là trong lĩnh vực thể thao.

A.T (từ Nay Pyi Taw)

 

Print

Số lượt xem (711)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.