Menu

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh kỳ vọng mỗi VĐV Việt Nam sẽ luôn thi đấu bằng trái tim nóng và cái đầu tỉnh táo

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh kỳ vọng mỗi VĐV Việt Nam sẽ luôn thi đấu bằng trái tim nóng và cái đầu tỉnh táo

11 Tháng Mười Hai 2013

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh kỳ vọng mỗi VĐV Việt Nam sẽ luôn thi đấu bằng trái tim nóng và cái đầu tỉnh táo

Bộ trưởng chúc mừng thành công của đội tuyển Wushu (Ảnh: A.T)
Thay mặt đoàn TTVN, Trưởng đoàn Lâm Quang Thành đã báo cáo Bộ trưởng về công tác ăn, ở, thi đấu của đoàn TTVN. Theo đó, tính đến ngày 9/12, đã có 506 thành viên đoàn TTVN có mặt tại Myanmar trong đó 337 thành viên tại Nay Pyi Taw (224 thành viên ở trong Làng). Các thành viên đoàn TTVN được bố trí ở khu vực Zone 2 trong làng với 8 tòa nhà, mỗi toà có 8 căn đầy đủ tiện nghi.

Các thành viên ở tại Nay Pyi Taw cũng như 83 thành viên ở Yangon đều có sức khỏe tốt. Các VĐV có khởi đầu thi đấu đạt kết quả tốt. Tính đến nay, TTVN đã giành được 9 HCV, 4 HCB và 7 HCĐ ở các môn Wushu, Vật...

Đối với một số môn có địa điểm tập luyện, thi đấu ở xa như Điền kinh, Karatedo... cũng đã được Ban tổ chức tạo điều kiện trong việc di chuyển cũng như tập luyện do vậy không ảnh hưởng tới tâm lý cũng như sức khỏe VĐV.

Bộ trưởng chụp ảnh lưu niệm tại Làng VĐV SEA Games 27 (Ảnh: A.T)
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã có lời chúc mừng đoàn TTVN đạt thành tích đáng khích lệ ngay từ những ngày thi đấu đầu tiên cũng như hy vọng các VĐV tiếp tục giữ sức khỏe, thi đấu tốt hơn đáp ứng sự mong mỏi của Đảng, Nhà nước và người hâm mộ.

Bộ trưởng khẳng định SEA Games là sân chơi cho tuổi trẻ, hữu nghị và thân thiện. Tại đây, các VĐV Việt Nam hãy luôn thi đấu bằng trái tim nóng và cái đầu tỉnh táo, nêu cao tinh thần tự tôn dân tộc, tham gia tích cực vì cộng đồng các nước ASEAN và vì Tổ quốc.

Cũng tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cảm ơn các phóng viên báo chí đã luôn đồng hành cùng thể thao Việt Nam đặc biệt là trong giờ phút SEA Games 27 đang diễn ra sôi nổi, góp phần đắc lực trọng việc động viên tinh thần thi đấu của các VĐV Việt Nam.

A.T (từ Naw Pyi Taw)

 

Print

Số lượt xem (674)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.