Menu

Báo chí đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển của nền TDTT nước nhà

Báo chí đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển của nền TDTT nước nhà

21 Tháng Sáu 2013

Báo chí đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển của nền TDTT nước nhà

Cùng dự buổi gặp mặt có Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn, đại diện các Vụ, đơn vị trực thuộc Tổng cục TDTT cùng đông đảo phóng viên báo, đài Trung ương và địa phương trong lĩnh vực TDTT.

Mở đầu buổi gặp mặt, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể phóng viên báo đài trên toàn quốc nói chung và trong lĩnh vực TDTT nói riêng. Tổng cục trưởng nhấn mạnh về sự đóng góp, đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí trong sự nghiệp phát triển của nền TDTT nước nhà.

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các phóng viên báo chí trên cả nước (Ảnh: Văn Duy)

Tổng cục trưởng khẳng định: Trong những năm qua, các cơ quan thông tấn, báo chí đã góp phần truyền tải nhiều chủ trương, chính sách trong lĩnh vực TDTT, giúp từng bước nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và người dân về TDTT. Những thông tin của báo chí đã phần nào giúp các nhà quản lý, các nhà chuyên môn trong lĩnh vực TDTT khắc phục những mặt còn tồn tại của ngành cũng như phát huy những mặt tích cực để đưa nền TDTT nước nhà phát triển hơn nữa.

Cũng nhân dịp này, Tổng cục trưởng cũng cho biết: với mong muốn tạo mối quan hệ hợp tác chặt chẽ hơn giữa Tổng cục TDTT và các cơ quan thông tấn, báo chí, trong thời gian tới, định kỳ từng Quý, Tổng cục TDTT sẽ tổ chức buổi gặp mặt với các cơ quan thông tấn, báo chí trong cả nước trong lĩnh vực TDTT. Đồng thời, sẽ cung cấp những thông tin về các chương trình, kế hoạch hoạt động của ngành trên trang website của ngành là www.tdtt.gov.vn.

Đông đảo phóng viên các báo, đài trong lĩnh vực TDTT đã có mặt tại buổi gặp mặt báo chí (Ảnh: Văn Duy)

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông Đàm Quốc Chính - Giám đốc Trung tâm thông tin TDTT - Tổng biên tập Trang tin điện tử TDTT Việt Nam cho biết: Nếu các phóng viên có nhu cầu cần tìm hiểu về TDTT thì Trung tâm Thông tin TDTT sẽ cung cấp miễn phí tất cả những văn bản liên quan đến hoạt động TDTT cũng như các dữ liệu về VĐV, thành tích các kỳ Đại hội TDTT toàn quốc và những thông tin khác. Bên cạnh đó, hiện Trung tâm Thông tin đang triển khai thực hiện Bản điểm tin về các hoạt động TDTT của các nước trên thế giới (định kỳ 1 tháng/1 số), đây cũng là những thông tin hữu ích giúp các phóng viên trong quá trình tác nghiệp. Bản điểm tin này cũng được cung cấp miễn phí và đăng tải trên trang website: www.tdtt.gov.vn.

Đây cũng là những việc làm thiết thực nhận được sự tán đồng cao của các phóng viên, bởi những thông tin này sẽ giúp các nhà báo có những thông tin chính xác về các hoạt động của ngành TDTT, tạo điều kiện thuận lợi cho các phóng viên trong quá trình tác nghiệp.

V.A

Print

Số lượt xem (988)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.