Menu

6000 VĐV, HLV, trọng tài, học sinh – sinh viên tham gia Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên

6000 VĐV, HLV, trọng tài, học sinh – sinh viên tham gia Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên

23 Tháng Năm 2014

6000 VĐV, HLV, trọng tài, học sinh – sinh viên tham gia Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên

Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VI-2014 được tổ chức nhân kỷ niệm 124 năm Ngày sinh Hồ Chí Minh. Để tiến tới Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VI, trong những tháng qua, tất cả 112 xã, phường, thị trấn và 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Yên đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao cấp cơ sở và cấp huyện.

Màn đồng diễn chào mừng Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên (Ảnh: Trần Vỹ)
Theo đó, các địa phương trong tỉnh đã tổ chức thi đấu 11/16 môn thi đấu của Đại hội TDTT cấp tỉnh gồm: Cờ tướng, Billiards, Cầu lông, Bóng bàn, Bóng chuyền, Bóng đá, Võ cổ truyền, Vovinam, Taekwondo, Bơi lội, Việt dã. 5 môn còn lại, gồm: Đẩy gậy, Điền kinh, Cà kheo, Bắn nỏ và Kéo co được thi đấu trong các ngày 17, 18 và 19/5.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông  Trần Quang Nhất, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VI-2014 nhấn mạnh: Trong những năm qua, phong trào thể dục thể thao quần chúng tỉnh phát triển sâu rộng với hơn 26,5% dân số tham gia tập luyện thường xuyên. Thể thao thành tích cao có nhiều cố gắng và đã đạt được một số thành tích rất đáng khích lệ. Cơ sở vật chất được tăng cường phục vụ cho phong trào thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe của nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, góp phần cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Toàn cảnh Lễ khai mạc (Ảnh: Trần Vỹ)
Để Đại hội thành công, tôi yêu cầu các trọng tài làm việc công tâm, khách quan và chính xác, các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, phấn đấu đạt thành tích cao nhất; đảm bảo chấp hành nghiêm nội quy, điều lệ và các quy định của ban tổ chức.

Sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào thi đấu các môn Bắn nỏ, Kéo co nam, nữ, Đẩy gậy…

KC

Print

Số lượt xem (730)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.