Menu

55 năm Ngày truyền thống TDTT Công an Nhân dân

55 năm Ngày truyền thống TDTT Công an Nhân dân

13 Tháng Ba 2014

55 năm Ngày truyền thống TDTT Công an Nhân dân

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng trao tặng phần thưởng cho các VĐV xuất sắc tại SEA Games 27(Ảnh: Ng Hương)
Trong đó, đáng lưu ý là Thể thao Công an Nhân dân đã tạo được phong trào rèn luyện thể lực trong toàn lực lượng từ cấp Bộ đến Công an các địa phương; tạo dấu ấn ở 23 môn thể thao thành tích cao, với gần 600 VĐV…

Trong những năm gần đây, cùng với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội, lực lượng Công an Nhân dân có những cố gắng không ngừng trong lĩnh vực TDTT. Trong năm 2013, thể thao Công an Nhân dân đã góp mặt trong 93 giải đấu quốc gia, quốc tế, giành được tổng cộng 422 huy chương các loại trong đó có 114 HCV, 132 HCB và 176 HCĐ. Đặc biệt tại SEA Games 27 năm 2013, thể thao Công an Nhân dân đã đóng góp 4 HCV, 2 HCB và 8 HCĐ vào thành tích chung của thể thao nước nhà, góp phần củng cố vị trí toàn đoàn trong tốp các quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Trong những năm tới, Thể thao Công an Nhân dân tiếp tục nỗ lực vượt lên khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, trước mắt là giữ vững vị trí nằm trong Top 10 đơn vị mạnh toàn quốc tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VII năm 2014 tại Nam Định. Đồng thời, tích cực tuyển dụng, đào tạo các VĐV có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt là lực lượng VĐV trẻ; chuẩn bị kế hoạch tổ chức Đại hội khỏe Vì an ninh Tổ quốc lần thứ VII năm 2015…

Với những thành tích xuất sắc đạt được trong 55 năm qua, Thể thao Công an Nhân dân đã được lãnh đạo Bộ Công an tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 36 cá nhân. Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an Nhân dân tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 52 cá nhân. Cục Công tác chính trị tặng giấy khen cho 115 cá nhân.

Hy vọng rằng trong năm 2014 và những năm tiếp theo, Thể thao Công an Nhân dân tiếp tục phát huy vai trò, làm tốt hơn nữa công tác đào tạo huấn luyện tập trung cho những môn thể thao trọng điểm, thế mạnh của Thể thao Việt Nam nói chung và ngành Công an Nhân dân nói riêng để làm nên thành công vang dội cho thể thao nước nhà đặc biệt tại hai sự kiện thể thao quan trọng mà Việt Nam sẽ giữ vai trò là quốc gia chủ nhà đó là Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 năm 2016 và Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 18 năm 2019.

A.T
 

Print

Số lượt xem (929)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.