Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Thư viện ảnh

Chờ đợi những hợp đồng chuyển nhượng “bom tấn”

Chờ đợi những hợp đồng chuyển nhượng “bom tấn”

Chờ đợi những hợp đồng chuyển nhượng “bom tấn”

Tác giả: Ngô Thịnh Hường/06 Tháng Sáu 2023/Categories: Thế thao quốc tế, Bóng đá

Rate this article:
No rating
Thị trường chuyển nhượng Hè 2023 đang ngày một trở nên nóng hơn. Dưới đây là 10 bản hợp đồng bom tấn có thể xảy ra trong thời gian tới.
LIONEL MESSI
Tương lai của Messi lúc này đang là đề tài thu hút sự chú ý. Siêu sao người Argentina sẽ rới PSG sau ngày 30/6, và điểm dừng chân tiếp theo của anh vẫn chưa có đáp án. Không ít nguồn tin cho biết tiền đạo 35 tuổi sẽ gia nhập CLB Al-Hilal của Saudi Arabia, song cũng có một vài nguồn bỏ ngỏ khả năng El Pulga trở lại đội bóng cũ Barca. Lúc này thông tin đang nhiễu loạn và chỉ khi nào Messi chính thức khoác lên mình chiếc áo đấu mới, mọi chuyện mới sáng tỏ.
Bến đỗ tiềm năng: Al-Hilal, Barca
HARRY KANE
Thêm một cái tên nữa đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông quốc tế. Hiện tại, Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham, và đang có rất nhiều ông lớn từ Bayern, Real Madrid cho đến MU sẵn sàng trải thảm đỏ đón tiền đạo 29 tuổi. Với việc tiếp tục trải qua một mùa giải nữa trắng tay cùng Spurs, Kane dường như quyết tâm dứt áo ra đi nhằm tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong phần còn lại của sự nghiệp. Dù đến bất kỳ đâu, Kane nhiều khả năng cũng đều thành công bởi đẳng cấp của anh đã được khẳng định.
Bến đỗ tiềm năng: Bayern, Real, MU
JUDE BELLINGHAM
Bellingham được cho đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên cách đây không lâu, giám đốc thể thao của Dortmund khẳng định chưa nhận được bất kỳ đề nghị chính thức nào cho tiền vệ 19 tuổi. Ngoài Los Blancos, Man City cũng theo dõi tình hình của Bellingham và chưa biết chuyện gì có thể xảy ra. Với tài năng đã được kiểm chứng, Bellingham chắc chắn sẽ là ngôi sao lớn của bóng đá thế giới trong tương lai gần.
Bến đỗ tiềm năng: Real, Man City
DECLAN RICE
Báo chí Anh đang rạo rực vì Rice, chính xác như vậy. Những tin tức về tiền vệ 24 tuổi này tràn ngập các mặt báo, và mỗi ngày lại có một CLB nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của anh. Dù còn khá trẻ nhưng Rice đã là thủ lĩnh của West Ham, góp công lớn giúp CLB vào chung kết Conference League 2022/23, gặp Fiorentina. Rice hứa hẹn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bất kỳ đội bóng nào, đặc biệt trên phương diện đánh chặn từ xa.
Bến đỗ tiềm năng: MU, Man City, Chelsea, Bayern
CHRISTIAN PULISIC
Tiền vệ người Mỹ được cho đã quá chán ngán cuộc sống ở Chelsea, nên quyết tâm tìm đường ra đi. Bản thân giới chủ mới của The Blues cũng muốn bán Pulisic ở Hè này nhằm cân bằng ngân sách sau 2 kỳ chuyển nhượng mua sắm bạt mạng. Ở tuổi 24, sự nghiệp của Pulisic vẫn còn rất dài, và nếu sớm thoát khỏi “con tàu đắm” Chelsea, anh hoàn toàn có thể làm lại từ đầu.
Bến đỗ tiềm năng: Juventus, MU, Newcastle
VICTOR OSIMHEN
Sau một mùa giải đại thành công cùng Napoli, Osimhen hiện là trung phong được săn đón ở châu Âu. Ngôi sao 24 tuổi đã chứng tỏ được bản năng “sát thủ” với 31 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Napoli mùa này. Không chỉ hoạt động độc lập tốt, Osimhen còn liên kết lối chơi rất tốt với các đồng đội. Chưa biết chừng sau khi chấp nhận cho Karim Benzema rời đi, Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Osimhen thay vì Kane, bởi tiền đạo người Nigeria mới 24 tuổi và còn chặng đường dài thăng tiến phía trước.
Bến đỗ tiềm năng: MU, Chelsea, Real
MASON MOUNT
Mount chưa chính thức nói lời chia tay Chelsea, nhưng anh nhiều khả năng đá chơi trận cuối cùng cho CLB. Với một cầu thủ tài năng như Mount, không khó để anh thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng tên tuổi, bao gồm MU, Newcastle, Arsenal, Liverpool, Juventus hay Bayern. Tiền vệ sinh năm 1999 từng là một trong những cầu thủ hay nhất của Chelsea trước khi mùa giải thảm họa 2022/23 chôn vùi tất cả. Giờ là lúc Mount quên đi ký ức buồn để hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.
Bến đỗ tiềm năng: MU, Newcastle
KAI HAVERTZ
Thêm một cầu thủ khác của Chelsea lọt vào danh sách. Báo chí Đức loan tin cựu tiền vệ Leverkusen đang trên đường rời Stamford Bridge, với Real Madrid sẵn sàng giang tay chào đón anh. Thậm chí, tờ Bild còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Real sẽ chiêu mộ Havertz vào Hè này. Thực hư ra sao chỉ có thời gian mới có thể trả lời, nhưng tương tự Mount, Havertz đã trải qua mùa giải đen tối với Chelsea. Ra đi sẽ là cách tốt nhất để ngôi sao này tìm lại cảm hứng chơi bóng.
Bến đỗ tiềm năng: Real
HARRY MAGUIRE
Maguire đã không còn chốn dung thân tại MU. Xuyên suốt mùa này, trung vệ người Anh chỉ là phương án dự phòng không hơn không kém của HLV Erik ten Hag. Với việc VCK EURO sẽ diễn ra vào năm sau tại Đức, Maguire cần ra đi để tìm cơ hội ra sân thường xuyên, qua đó tránh mất vị trí ở đội tuyển Anh. West Ham, Aston Villa hay Brighton được cho sẵn sàng chiêu mộ Maguire thời gian tới.
Bến đỗ tiềm năng: West Ham, Aston Villa
JOSKO GVARDIOL
Cái tên Gvardiol đã quá nổi tiếng khi anh từng ghi điểm mạnh tại VCK World Cup 2022 trong màu áo Croatia. Ngôi sao thuận chân trái của RB Leipzig này có thể thoải mái triển khai bóng từ hàng thủ. Anh là mẫu trung vệ hiện đại, có khả năng tranh chấp, đọc tình huống và tham gia tấn công hiệu quả. Bởi vậy, không mấy ngạc nhiên khi Gvardiol đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia châu Âu. Gần đây, anh thậm chí còn thừa nhận tình yêu với Liverpool.
Bến đỗ tiềm năng: Liverpool, Man City
QH (th)

Print

Số lượt xem (436)/Bình luận (0)

Tags:
Ngô Thịnh Hường

Ngô Thịnh Hường

Other posts by Ngô Thịnh Hường

Comments are only visible to subscribers.