Menu

Ronaldo có thể rời Man Utd vào mùa hè

Theo tờ Sun, Richard Arnold, người được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành Man Utd vào tháng tới, đang đàm phán với các đại diện của Cristiano Ronaldo vài ngày qua về tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha ở sân Old Trafford.

Phía Ronaldo đã bày tỏ lo ngại với định hướng của Man Utd khi đang chỉ đứng thứ bảy Ngoại hạng Anh.

Ronaldo trở lại Man Utd, ký hợp đồng hai năm vào đầu mùa giải này. Anh tin lực lượng của đội bóng cũ đủ sức tìm lại vinh quang như xưa. Tuy nhiên, tham vọng đó của Ronaldo có nguy cơ bị phá sản. Chuỗi kết quả tồi tệ khiến Man Utd sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Sau đó, đội chủ sân Old Trafford bổ nhiệm Rangnick nhưng kết quả không mấy khả quan.

Trận hòa Aston Villa hôm 15/1 là lần thứ tư "Quỷ đỏ" không thắng trong bảy trận dưới thời Ralf Rangnick. Ronaldo thi đấu bốn trận trong số đó và vắng mặt hai trận gần nhất vì chấn thương.

Tuần trước, Ronaldo gây tranh cãi khi nhận xét không tốt về thái độ của các cầu thủ trẻ Man Utd trong một buổi phỏng vấn. Chủ nhân của năm Quả Bóng Vàng cho rằng một số đàn em không sẵn sàng lắng nghe góp ý từ những cầu thủ giàu kinh nghiệm như anh. Ronaldo cũng không hài lòng với cường độ làm việc của đội trên sân tập so với giai đoạn đầu tiên anh khoác áo Man Utd từ 2003 đến 2009.

Có những thông tin rằng cầu thủ Man Utd thiếu niềm tin vào Rangnick. Nội bộ CLB cũng xuất hiện dấu hiệu của việc chia bè kết phái.

 

Theo Vnexpress

 

 

Print
Tác giả: Nguyễn Anh Thư
0 Bình luận
Rate this article:
No rating

Categories: Thế thao quốc tếSố lượt xem: 1388

Tags:

Nguyễn Anh ThưNguyễn Anh Thư

Other posts by Nguyễn Anh Thư

Comments are only visible to subscribers.